SmartWatch GT 2 Pro với lượng pin ấn tượng, gần 15 ngày

SmartWatch Huawei GT 2 Pro với thời lượng pin liên tục lên đến 2 tuần, sở hữu chất liệu và thiết kế cao cấp, cùng hơn 100 chế độ tập luyện thể thao chuyên nghiệp bao gồm golf, chính thức có mặt tại Việt Nam với hai phiên bản Dây Silicon Đen và Dây Da Xám với giá lần lượt 8.990.000 đồng và 9.490.000 đồng.
SmartWatch GT 2 Pro
SmartWatch GT 2 Pro

GT 2 Pro được thiết kế với kính sapphire tráng gương đẳng cấp, tăng khả năng chống sốc và chống mài mòn để người dùng thỏa thích vận động, chơi thể thao ngoài trời. Sản phẩm tích hợp màn hình cảm ứng AMOLED có độ phân giải 454 x 454, đường kính 1,39 inch, kích thước vỏ 47mm, mang đến trải nghiệm nhìn và hiển thị sắc nét đến từng chi tiết.  

SmartWatch GT 2 Pro với lượng pin ấn tượng, gần 15 ngày ảnh 1

Đặc biệt, khung GT 2 Pro được làm từ titan, không chỉ giúp đồng hồ nhẹ, bền mà còn chịu nhiệt tốt, bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường để người dùng có thể thoải mái đeo trong cả những chuyến du ngoạn mạo hiểm. Mặt sau bằng gốm mềm mại giúp sản phẩm có vẻ ngoài cực kỳ cao cấp, tinh xảo, thân thiện với da tay người dùng và giảm dị ứng.

Thiết bị này cung cấp hơn 100 chế độ tập luyện (17 chế độ chuyên nghiệp và 85 chế độ tùy chỉnh), tích hợp các môn thể thao mới như đánh Golf, đáp ứng nhu cầu người dùng mới bắt đầu luyện tập thể thao hay cả những người đã tập lâu năm muốn nâng cao hiệu suất luyện tập.  Chế độ đánh Golf mới trên GT 2 Pro có khả năng phân tích tư thế vung tay một cách thông minh và cung cấp dữ liệu tham khảo để người chơi có thể cải thiện tốc độ và tần suất vung tay của mình như nhịp độ, tỉ lệ xoay, tốc độ xoay, tổng thời gian cú đánh xoay, thậm chí cung cấp những hình ảnh trực quan trên mặt đồng hồ.

SmartWatch GT 2 Pro với lượng pin ấn tượng, gần 15 ngày ảnh 2 Tính năng Tìm đường về ghi chép lại con đường người dùng đã đi và sử dụng GPS để đánh dấu vị trí chính xác hơn là tính năng hấp dẫn khi hãng này đưa lên GT 2 Pro.

Ngoài các chế độ tập luyện mới, Huawei mở rộng phục vụ một loạt các môn thể thao mạo hiểm, thể thao dưới nước, chơi bóng và các môn thể thao trên tuyết trên sản phẩm đồng đồ thông minh cao cấp lần này. Hơn nữa, có hơn 10 chương trình chạy bộ với đầy đủ hướng dẫn bằng giọng nói để cho người dùng thêm gợi ý cho việc luyện tập. Sản phẩm còn có khả năng chống nước dù ở độ sâu 50m.

Đáng chú ý GT 2 Pro có khả năng tính toán năng lượng tiêu thụ điện năng thấp, kéo dài tuổi thọ pin để phù hợp cho các hoạt động theo dõi tập luyện, nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và các tính năng khác. Thiết bị cho phép thiết lập chế độ theo dõi nhịp tim trong 24 giờ, tập luyện hàng tuần trung bình trong thời gian 90 phút (có bật GPS), mở màn hình 200 lần mỗi ngày, phát nhạc 24 giờ liên tục, và 10 giờ đàm thoại Bluetooth.

GT 2 Pro trở thành thiết bị đeo đầu tiên hỗ trợ sạc ngược không dây, chỉ cần đặt chiếc đồng hồ lên điện thoại thông minh Huawei, người dùng có thể sạc một cách thuận tiện mà không phải mang theo pin sạc dự phòng. Một phiên sạc năm phút mang lại thời gian sử dụng lên đến 10 giờ, người dùng tự do tận hưởng cảm giác thoải mái với hỗ trợ sạc không dây của GT 2 Pro.

SmartWatch GT 2 Pro với lượng pin ấn tượng, gần 15 ngày ảnh 4

Sản phẩm chính thúc phân phối vào ngày 31-10 tại kênh bán lẻ Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS và hệ thống cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc, cùng các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee. Từ ngày 23 đến 30- 10-2020, khách hàng đặt mua  GT 2 Pro sẽ nhận được ưu đãi 800.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục