Thị trường - chính sách

SmartPay hợp tác chiến lược cùng Sendo

SGGPO
Ứng dụng thanh toán SmartPay (Công ty SmartNet) chính thức thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng sàn thương mại điện tử Sendo, nhằm triển khai đưa Ví điện tử SmartPay trở thành phương thức thanh toán mới trên tất cả nền tảng của Sendo. 

Ví điện tử SmartPay trở thành phương thức thanh toán mới trên tất cả nền tảng của Sendo

Ví điện tử SmartPay trở thành phương thức thanh toán mới trên tất cả nền tảng của Sendo

Theo đó, hơn 20 triệu người dùng Sendo và SmartPay nay có thể thỏa sức mua sắm trên hệ sinh thái đa dạng với hơn 10 triệu sản phẩm giá phải chăng từ Sendo, đồng thời yên tâm với hình thức thanh toán an toàn và tiện lợi từ Ví SmartPay.

Ông Lê Anh Huy, Phó Tổng Giám đốc Sendo chia sẻ: “Hợp tác với SmartPay giúp Sendo tiến gần hơn tới mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt trên sàn. Đây là yếu tố chúng tôi rất quan tâm trong bối cảnh bình thường mới vì nó giúp cả người bán và người mua trên Sendo thêm an tâm khi giao dịch với Sendo. Với các ưu điểm của Ví điện tử SmartPay cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn mà Sendo và SmartPay mang lại cho khách hàng, chúng tôi tin người dùng Sendo sẽ rất hào hứng với lựa chọn thanh toán mới này”.

SmartPay hợp tác chiến lược cùng Sendo ảnh 1
Sau khi mở rộng thêm 5.000 điểm chấp nhận thanh toán, ra mắt Ví trả sau với lãi suất 0% và tính năng Chạm - Thanh Toán, hợp tác với sàn Sendo là quyết định chiến lược tiếp theo trong năm nay của SmartPay. Ông Marek Eugene Forysiak - Chủ tịch SmartPay nhận định: “Chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm và thanh toán tiện lợi, an toàn nhất cho người dùng của SmartPay và Sendo”. 
Có thể dễ dàng nhận thấy, với tác động của dịch Covid-19, chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, đặc biệt là thanh toán online. Theo Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom), chỉ riêng năm 2020 thương mại điện tử của Việt Nam tăng trưởng 15% và đạt quy mô khoảng 13,2 tỷ USD. Một số chuyên gia cũng dự báo, các năm 2021-2025 sẽ là thời kỳ phát triển bùng nổ của thương mại điện tử và mức tăng trưởng bình quân có thể lên đến 29%. Trong 8 tháng đầu năm 2021, tỷ lệ đơn hàng thanh toán không tiền mặt trên sàn Sendo đã vượt mức 50%. Có thể nói, việc tích hợp phương thức thanh toán không tiền mặt trên các sàn thương mại điện tử nói chung và Sendo nói riêng đang trở thành xu thế tất yếu để thúc đẩy kinh tế phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn này.

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục