Skinetiq trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm cao cấp Murad

Ngày 22 - 7, Công ty Skinetiq, nhà phân phối và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad, một thương hiệu trực thuộc Unilever Prestige - ngành hàng mỹ phẩm và làm đẹp của Tập đoàn Unilever. 
Skinetiq trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm cao cấp Murad

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai đối tác, danh mục các sản phẩm chăm sóc da của Murad được chính thức mở bán thông qua website chính thức của Murad tại Việt Nam và các kênh phân phối khác của Skinetiq bao gồm các sàn thương mại điện tử và các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trên cả nước.

Bên cạnh đó Skinetiq cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác với những người ảnh hưởng trên mạng xã hội và tiếp thị số để tiếp thị thương hiệu Murad đến tay người tiêu dùng.

Ông Bùi Ngọc Anh, Giám đốc điều hành Skinetiq, chia sẻ: Chúng tôi mong muốn phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt bằng cách lựa chọn phân phối một nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, nhằm mang lại cho phụ nữ Việt Nam cơ hội chăm sóc da với dòng sản phẩm skincare chất lượng xuất sắc và chi phí hợp lý, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ triết lý chăm sóc sức khỏe da toàn diện từ bác sĩ Howard Murad tới cộng đồng.

Skinetiq được thành lập vào năm 2020 với lĩnh vực kinh doanh phân phối và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp trong nước và quốc tế. Công ty hoạt động theo mô hình kinh doanh trực tiếp tới người tiêu dùng thông qua nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội.

Skinetiq hiện là nhà phân phối độc quyền sản phẩm dưỡng da AHC thuộc Unilever International, giúp cho thương hiệu này đạt tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trên 80% trong vòng 2 năm qua. 

Tin cùng chuyên mục