SK Group hoàn tất giao dịch cổ phiếu, trở thành đối tác chiến lược Masan Group

Thông tin từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan Group), nhà đầu tư SK Group vừa hoàn tất mua 109.899.932 cổ phiếu quỹ của công ty với giá giao dịch là 100.000 đồng/cổ phiếu, tổng giá trị đầu tư khoảng 11.000 tỷ đồng. Theo đó, SK chính thức trở thành cổ đông nước ngoài lớn nhất của Masan Group.

Theo ông Danny Le, Giám đốc cấp cao của Bộ phận chiến lược và phát triển Masan, việc hợp tác này không chỉ mang lại lợi ích cho riêng Masan hay SK, mà còn góp phần tạo ra các giá trị kinh tế và xã hội cho cả hai quốc gia. Masan đã chứng kiến và thật sự ấn tượng với cách mà SK Group đã chuyển mình mạnh mẽ thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu thế giới. Những kinh nghiệm quý báu, thành tựu công nghệ vượt trội, nền tảng kinh doanh và mạng lưới toàn cầu sẽ giúp Masan có thêm động lực và đạt được tăng trưởng hai con số trong nhiều năm sắp tới.

Được biết, SK Group là một trong những tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc hoạt động trong các lĩnh vực năng lượng, viễn thông, linh kiện công nghệ cao, logistics và dịch vụ. SK Group hiện đã có mặt tại hơn 40 quốc gia với doanh thu hợp nhất đạt 141 tỷ USD tính đến cuối năm 2017.

Tin cùng chuyên mục