Sinh viên y dược thi thiết kế poster phòng chống dịch Covid-19

Đoàn Trường Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức cuộc thi “Thiết kế sản phẩm truyền thông sức khỏe năm 2020” với chủ đề “Phòng chống các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp”.
Poster sinh viên y dược thiết kế tham gia cuộc thi "Thiết kế sản phẩm truyền thông sức khỏe năm 2020"
Poster sinh viên y dược thiết kế tham gia cuộc thi "Thiết kế sản phẩm truyền thông sức khỏe năm 2020"

Tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Đoàn Trường Đại học Y Dược TPHCM đã tổ chức cuộc thi “Thiết kế sản phẩm truyền thông sức khỏe năm 2020” với chủ đề “Phòng chống các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp”, với mong muốn đem những kiến thức sức khỏe để truyền tải đến cộng đồng và xã hội thông qua những sản phẩm truyền thông độc đáo, sáng tạo. Các tác phẩm dự thi với nhiều hình thức thể hiện, mang màu sắc độc đáo, ấn tượng đã giúp truyền tải nhanh chóng, dễ hiểu các thông điệp sức khỏe đến với cộng đồng.

Bác sĩ Hồ Ngọc Lợi, Phó Bí thư Đoàn trường, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, thông qua cuộc thi, ngoài việc tìm ra các sản phẩm chất lượng, đa dạng để truyền thông, góp phần nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid-19, ban tổ chức còn mong muốn sinh viên nhân cơ hội này chủ động tìm kiếm tài liệu, trau dồi kiến thức về chuyên môn, cập nhật các nghiên cứu mới.

Từ đó, giúp sinh viên có nền tảng kiến thức vững hơn, tập trung hơn trong việc phòng chống dịch, cũng như hỗ trợ, giúp đỡ và tuyên truyền cho người dân các kiến thức về dịch bệnh. 

Tin cùng chuyên mục