Sinh viên tham gia học kỳ doanh nghiệp tại Saigon Co.op

Là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hợp tác toàn diện giữa Saigon Co.op và Trường Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) đã ký kết vào ngày 30-10-2020, Saigon Co.op sẽ tiếp nhận 45 bạn sinh viên khoa Quản trị, Luật, Kinh tế, Kinh doanh quốc tế tham gia thực tập tại các phòng ban đơn vị, các chuỗi bán lẻ và công ty trực thuộc... trong thời gian 70 ngày.
Học kỳ doanh nghiệp tại Saigon Co.op của các sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM
Học kỳ doanh nghiệp tại Saigon Co.op của các sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM

Với phương châm luôn đề cao nhiệm vụ phát huy nguồn nhân lực, đồng thời luôn chú trọng công tác hỗ trợ, phát triển những tài năng trẻ, Saigon Co.op sẽ tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được hướng dẫn trực tiếp và trải nghiệm thực tế trong các mảng công việc, qua đó thu về những kinh nghiệm làm việc chuyên môn, giúp các bạn vững vàng hơn trong định hướng công việc sau khi tốt nghiệp.

Theo ThS Diệp Quốc Bảo, Phó Trưởng khoa Quản trị, Trường Đại học Kinh tế TPHCM, chương trình Học kỳ doanh nghiệp tại Saigon Co.op sẽ mở ra cơ hội nghề nghiệp cho các sinh viên trong tương lai ở ngay chính vị trí thực tập hiện tại. Ông cũng tin tưởng với một môi trường hoạt động có quy mô rất lớn, một thương hiệu dẫn đầu như Saigon Co.op, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được làm việc và học tập thuận lợi, nhà trường sẽ nỗ lực đồng hành cùng Saigon Co.op xây dựng và lan tỏa nhiều hơn các hoạt động ý nghĩa.

Tin cùng chuyên mục