Sinh viên học tập trung giữa tháng 2

Nhiều trường ĐH tại TPHCM cho biết sẽ giảng dạy và học tập trung cho học kỳ 2 năm học 2021-2022 từ 14-2. 

ĐH Quốc gia TPHCM vừa có công văn gửi các đơn vị thành viên, trực thuộc, thống nhất việc tổ chức giảng dạy trực tiếp trong toàn hệ thống từ học kỳ 2, năm học 2021-2022; đề nghị các đơn vị xây dựng các kế hoạch giảng dạy linh hoạt, phù hợp với tình hình dịch Covid-19, đặc biệt là xây dựng các kịch bản, giải pháp ứng phó phù hợp trong các tình huống khác nhau trên nguyên tắc đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Trong quá trình triển khai, ĐH Quốc gia TPHCM sẽ xem xét điều chỉnh công tác giảng dạy và học tập trực tiếp phù hợp với thực tế và tình hình dịch bệnh. 

Trường ĐH Kinh tế Tài chính TPHCM bắt đầu học tập trung cho các khóa 2018-2021. Đối với những sinh viên thuộc đối tượng cách ly không thể học tập trung, nhà trường sẽ tổ chức học trực tuyến. Trường ĐH Công nghiệp TPHCM dạy tập trung đối với các lớp thực hành, thí nghiệm.

Với các lớp lý thuyết, nhà trường có thể kết hợp giảng dạy trực tiếp và trực tuyến (ưu tiên cho lớp của sinh viên năm cuối) hoặc toàn bộ trực tuyến, tùy thuộc vào đặc điểm của từng môn học…

Tin cùng chuyên mục