Singapore Airlines mở lại đường bay thương mại đến Đà Nẵng

Trưa 18-2, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (Sở Du lịch Đà Nẵng) cho biết, Singapore Airlines sẽ là hãng hàng không quốc tế 5 sao tiên phong mở lại đường bay thương mại quốc tế đến Đà Nẵng sau gần 2 năm tạm ngưng do dịch Covid-19.
Singapore Airlines sẽ bay với tần suất 1 chuyến/ngày từ Đà Nẵng đi Singapore và chiều ngược lại bắt đầu từ ngày 27-3
Singapore Airlines sẽ bay với tần suất 1 chuyến/ngày từ Đà Nẵng đi Singapore và chiều ngược lại bắt đầu từ ngày 27-3

Cụ thể, Singapore Airlines sẽ bay với tần suất 1 chuyến/ngày từ Đà Nẵng đi Singapore và chiều ngược lại từ ngày 27-3. Lịch trình bay vào buổi sáng thứ hai, thứ tư, thứ sáu, chủ nhật và buổi chiều thứ ba, thứ năm, thứ bảy. Hiện vé máy bay đã được mở bán trên hệ thống của Singapore Airlines.

Trước khi tạm ngừng do dịch bệnh, Singapore là một trong những thị trường trọng điểm của ngành du lịch Đà Nẵng với sức mua lớn tại Đông Nam Á cùng tần suất bay trực tiếp 4 chuyến/ngày.

Thời gian tới, sau Singapore Airlines, các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Qatar Airways… sẽ bắt đầu khai thác trở lại các đường bay quốc tế đến từ các thị trường trọng điểm khác như Hàn Quốc (Incheon, Busan, Jeju…), Narita (Nhật Bản), Doha…

Trước đó, tại buổi làm việc với các hãng hàng không trong nước và quốc tế (5 hãng tham gia trực tiếp, 16 hãng tham gia trực tuyến) và các đơn vị liên quan về triển khai một số hoạt động, chuẩn bị mở lại các đường bay quốc tế đến Đà Nẵng trong năm 2022, ông Trần Phước Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cam kết sẽ cùng các hãng hàng không, đơn vị tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; đề nghị Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan thúc đẩy xúc tiến quảng bá, truyền thông để du khách biết Đà Nẵng đã sẵn sàng mở cửa, đón khách quốc tế.

Ông Sơn đề nghị các đơn vị khai thác tại sân bay Đà Nẵng làm mới cơ sở vật chất, trưng bày, trang trí, bảo đảm nhân lực, đón tiếp phục vụ khách trên tinh thần phải mang đến cho khách thái độ phục vụ, chất lượng tốt nhất, để khách đến Đà Nẵng yên tâm và giữ được thương hiệu du lịch Đà Nẵng vốn có. Bên cạnh phòng, chống dịch, phối hợp với các hãng lữ hành, khách sạn tạo sự đồng bộ, xây dựng gói kích cầu lớn có đầy đủ dịch vụ đa dạng để thu hút khách.

Tin cùng chuyên mục