Simmons và RitaVõ kỷ niệm 5 năm hợp tác

Simmons - thương hiệu nệm cao cấp hàng đầu thế giới và RITAVÕ - nhà phân phối Simmons tại Việt Nam - là công ty tư nhân hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam trong đó có lĩnh vực VLXD và nội thất cao cấp, tổ chức buổi lễ kỷ niệm 5 năm hợp tác và phát triển.
Simmons và RitaVõ kỷ niệm 5 năm hợp tác

Nhân dịp này, hai công ty đã cùng cho ra mắt dòng nệm cao cấp Simmons® Beautyrest® Lotus lấy cảm hứng từ hoa sen. Đồng thời, cả hai đổi mới các cam kết để tiếp tục sự tăng trưởng tại Việt Nam trong thập kỷ tới.

Bằng sự hợp tác bền vững, Simmons và RITAVÕ tự tin hướng đến tương lai với các kế hoạch tăng trưởng mạnh mẽ hơn.

RITAVÕ dự định mở rộng thêm 20 điểm bán lẻ trong vòng 5 năm tới. Đồng thời cũng lên kế hoạch mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm hoàn toàn mới về giấc ngủ thông qua các cửa hàng bán lẻ độc lập của Simmons và RITAVÕ.

Thiết kế chính tạo nên điểm đặc biệt cho các cửa hàng độc lập mới của Simmons và RITAVÕ: đó là sự riêng tư khi lựa chọn nệm, chiêm ngưỡng các thiết kế nội thất mới nhất, tạo cảm hứng cho căn phòng ở nhà và đội ngũ nhân viên với kiến thức vững chắc được đào tạo bài bản có thể tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp để cải thiện giấc ngủ theo nhu cầu của họ.

Tin cùng chuyên mục