"Siêu trí tuệ Việt Nam" mùa 2 trở lại

Siêu trí tuệ Việt Nam chính thức trở lại với mùa 2 cùng nhiều thử thách mới lạ, đồng thời vinh danh những bộ óc phi thường của trí tuệ Việt.


"Siêu trí tuệ Việt Nam" mùa 2 trở lại ảnh 1 PGS.TS Trần Thành Nam tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo khoa học của chương trình

Trở lại với mùa 2, Trấn Thành tiếp tục cầm trịch chương trình với vai trò MC vốn đã rất thành công ở mùa 1. Bên cạnh đó, thành phần ban giám khảo chính của chương trình vẫn được giữ nguyên gồm: Giám khảo khoa học PGS.TS Trần Thành Nam, Giám khảo cố định: nhà báo Lại Văn Sâm và ca sĩ Tóc Tiên.

Chương trình cũng có sự góp mặt của Trưởng ban cố vấn khoa học – Kỷ lục gia siêu trí nhớ thế giới Dương Anh Vũ.

"Siêu trí tuệ Việt Nam" mùa 2 trở lại ảnh 2 Nhà báo Lại Văn Sâm
"Siêu trí tuệ Việt Nam" mùa 2 trở lại ảnh 3 Ca sĩ Tóc Tiên 

So với mùa đầu tiên, trong mùa 2 các thử thách sẽ nhấn mạnh hơn tính đa diện và đa chức năng của các bộ óc. Thí sinh không những chỉ có tư duy về mặt không gian mà còn phải có cả tư duy định lượng và có thể kết hợp được các yếu tố nghệ thuật, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội…

"Siêu trí tuệ Việt Nam" mùa 2 trở lại ảnh 4 Trấn Thành tiếp tục đảm nhận vai trò MC

Mùa 2 của chương trình quy tụ 19 tài năng trí tuệ “nặng ký” đến từ mọi miền đất nước. Mùa 2 cũng khoác lên mình “chiếc áo mới” với thiết kế sân khấu ấn tượng. Nếu như ở mùa 1, sân khấu dàn dựng màn hình led được thiết kế theo chiều ngang thì ở mùa 2, màn hình led sẽ được uốn cong tạo cảm giác rộng lớn hơn rất nhiều.

Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2 lên sóng lúc 20g thứ Bảy hàng tuần từ ngày 21-11 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON.  

Tin cùng chuyên mục