Thị trường

Siêu thị đua nhau khuyến mãi, kích cầu

SGGP
Nhằm kích cầu mua sắm sau thời gian giãn cách, hầu hết hệ thống siêu thị tại TPHCM đồng loạt đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm, kèm theo quà tặng khá hấp dẫn.

Cụ thể, tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op, gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, từ nay đến hết tháng 10, đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mãi với ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, may mặc thời trang và nhóm đồ dùng nhà bếp.

Đáng chú ý, nhóm thực phẩm tươi sống có tỷ lệ giảm giá lên đến 50%, cao nhất trong những tháng qua. Riêng nhóm hàng thực phẩm đóng gói, bánh, kẹo, nước giải khát, tăng lực… ngoài thực hiện giảm giá 30-50%, còn có chương trình “Mua hàng tặng kèm quà” hấp dẫn. Ngoài ra, Saigon Co.op còn giảm giá nhóm hàng mỹ phẩm, may mặc, hộp quà tặng mỹ phẩm, khuyến mãi theo combo. 

Tương tự, hệ thống siêu thị MM Mega Market đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi cực lớn với sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. MM kết hợp với Unilever Việt Nam mang đến chương trình khuyến mãi độc quyền “Da mịn tóc mượt, yêu thương cùng nàng” giảm đến 40% các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Unilever.

Tại siêu thị Emart, với thông điệp “Giá rẻ quốc dân”, giảm giá hàng ngàn nhu yếu phẩm nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Một số sản phẩm như sữa giảm gần 50%. Hệ thống siêu thị của Satra cũng giảm giá nhiều sản phẩm của các thương hiệu lớn. Với nhãn hàng riêng Satra, nhiều mặt hàng thiết yếu giảm giá đến 40%. 

LẠC PHONG

Tin cùng chuyên mục