Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa cam kết cung ứng hàng hóa chất lượng, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng

Bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng bằng việc phân phối và cung ứng hàng hóa chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là yếu tố cốt lõi mà hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM luôn tuân thủ.

Đơn cử, tại siêu thị Co.opmart Thanh Hóa, đơn vị luôn ưu tiên cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước, đặc biệt là các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, có chứng nhận của Bộ Y tế về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có chứng chỉ ISO hoặc HACCP ngay từ những khâu đầu tiên là lựa chọn nhà cung cấp.

Đối với những mặt hàng rau củ quả trái cây, Co.opmart Thanh Hóa ưu tiên chọn hàng của những hợp tác xã có chứng nhận VietGap, Global Gap về quy trình sản xuất rau an toàn, kí hợp đồng bao tiêu nông sản và tiến hành ứng vốn cho các hợp tác xã này để đầu tư nâng cao kỹ thuật, trang thiết bị cũng như con giống và phân bón.

Đối với mặt hàng trái cây nhập khẩu như táo rockit, táo Mỹ, New Zealand, nho, kiwi, lê, cam, quýt các loại, siêu thị luôn chú trọng trưng bày các sản phẩm còn hạn sử dụng trên quầy kệ, đảm bảo trái cây còn tươi mới. Siêu thị luôn ưu tiên hợp tác với các nhà phân phối trái cây nhập khẩu có tiếng trên thị trường

Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa cam kết cung ứng hàng hóa chất lượng, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng ảnh 1 Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa trưng bày sản phẩm đảm bảo chất lượng và thời hạn sử dụng trên hệ thống quầy kệ

Ngoài ra, các sản phẩm thực phẩm công nghệ như bánh kẹo các loại, thực phẩm đông lạnh, nước ngọt, sữa, dầu ăn, nước mắm, mì gói… Co.opmart Thanh Hóa chỉ kinh doanh những sản phẩm do các nhà sản xuất uy tín, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y tế và các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp.

Riêng với những mặt hàng hóa mỹ phẩm siêu thị chỉ hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như Rohto Mentholatum, P&G, Unilever, Wipro Unza… với các sản phẩm kem dưỡng da, dầu gội, dầu xả, kem đánh răng, nước giặt, nước xả, nước rửa chén… trưng bày các sản phẩm còn nhãn mác và còn hạn sử dụng trên quầy.

Trong suốt quá trình hợp tác, Co.opmart Thanh Hóa thường xuyên kiểm tra, khảo sát với các nhà cung cấp, nhằm kịp thời tư vấn, nhắc nhở nhà cung cấp thực hiện các cải tiến trên quy trình sản xuất, chế biến, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và mang tính ổn định. Đối với các mặt hàng hết hạn sử dụng sẽ được tiêu huỷ xử lý theo quy trình quản lý chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Co.opmart Thanh Hóa kiên quyết ngưng kinh doanh với những đơn vị không tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.

Không những vậy, Co.opmart Thanh Hóa còn có đội ngũ chuyên môn có kiến thức và tay nghề cao theo sát các quy trình, thực hiện kiểm nghiệm với từng dòng sản phẩm, đồng thời đơn vị chủ quản của siêu thị có các chuyên viên chất lượng được trang bị những máy móc chuyên dụng để kiểm tra nhiệt độ, độ ẩm, quy cách bảo quản… đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất khi đến với người tiêu dùng.

Nhằm thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng, siêu thị Co.opmart Thanh Hóa tổ chức giảm giá mạnh các mặt hàng thực phẩm công nghệ nằm trong danh mục nhu yếu phẩm gồm gạo, đường, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm, nước tương… giảm giá mạnh từ 30% đến 50% nằm trong chương trình “Mừng đại lễ - Chơi lớn giảm to” áp dụng từ 31-3 đến 13-4 gồm gạo thơm ST24 Neptune 5kg còn 155.000 đ/túi, gạo lứt ST25 Simply 1kg còn 37.000 đ/túi, bún tươi gạo đặc sản G.Mama 270g còn 22.500 đ/gói, miến tươi thái Lan Fountain 400g còn 17.500 đ/gói, mì spaghetti N5 Olivoila 500g còn 39.500 đ/gói, nui xoắn cao cấp Meizan 300g còn 17.500 đ/gói...

Ngoài ra các sản phẩm mới như dầu nành Simply 1L còn 57.900 đ/chai, nước mắm Liên thành nhãn ngọc 40N chai thủy tinh 600ml còn 89.200 đ/chai, nước mắm truyền thống Cana 45N chai thủy tinh 500ml còn 99.000 đ/chai, hạt nêm Neptune 4in1 vị heo 380g còn 21.900 đ/gói, nước tương Nam Dương đậm đặc chai 280ml còn 9.400 đ/chai, nước mắm Nam Ngư nhãn vàng 14gg/l 650ml còn 40.900 đ/chai, hạt nêm Ajo ngon nấm & hạt sen 200g còn 17.500 đ/gói, nước mắm cá cơm Thuận Phát 40N chai thủy tinh 610ml còn 63.700 đ tặng kèm 1 chai nước mắm 150ml trị giá 22.000 đ, bột ngọt Vedan 400g còn 24.800 đ/gói, nước gia vị cô đặc Maggi 350g còn 21.000 đ/chai...

Tin cùng chuyên mục