Siêu thị Co.opmart tăng doanh số sau tết nhờ bán khẩu trang, nước rửa tay

Trong 4 ngày kinh doanh sau tết (từ mùng 2 đến mùng 5), tốc độ tăng trưởng doanh số của siêu thị đạt 44%, mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất là khẩu trang và nước rửa tay.

Sáng 30-1, trong ngày đầu tiên đi làm lại sau kỳ nghỉ Tết Canh Tý 2020, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến đã thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh trong, sau tết, cũng như thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên tại Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) và Tổng Công ty thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra).

Siêu thị Co.opmart tăng doanh số sau tết nhờ bán khẩu trang, nước rửa tay ảnh 1 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến thăm hỏi, lì xì cho nhân viên các đơn vị

Theo Saigon Co.op, trong năm 2019 đơn vị đã mở thêm 211 điểm bán, nâng tổng số điểm bán trên toàn quốc lên 821 điểm, phấn đấu đến cuối năm 2020 đạt gần 1.000 điểm bán.

Để chuẩn bị cho người có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận hàng bình ổn thị trường trong dịp Tết cổ truyền, Saigon Co.op đã mở 1.000 chuyến bán hàng lưu động đến các vùng sâu, vùng xa trên khắp cả nước.

Trong 8 tuần kinh doanh tết, siêu thị cũng đạt doanh số 8.600 tỷ đồng và đã bán được 1 triệu phần quà tết.

Đặc biệt, trong 4 ngày kinh doanh sau tết (từ mùng 2 đến mùng 5), tốc độ tăng trưởng doanh số của siêu thị đạt 44%, mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất là khẩu trang và nước rửa tay.

Chung vui ngày đầu đi làm sau Tết Nguyên đán, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến đã tặng hoa, quà tết cho các đơn vị, đồng thời lì xì cho toàn thể cán bộ, nhân viên.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến chúc mừng các đơn vị tiếp tục gặt hái nhiều thành tựu, nhân viên cống hiến hết mình để đơn vị hoàn thành kế hoạch đạt ra và cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Tin cùng chuyên mục