Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Siêu phẩm đầu tư, tinh hoa nghỉ dưỡng Hy Lạp

Du lịch trên đà tăng tốc, những dự án bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng biển sở hữu giá trị khai thác toàn năng như Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đang nằm trong đích ngắm của giới đầu tư.
Nhu cầu sở hữu BĐS nghỉ dưỡng biển có xu hướng gia tăng trong giai đoạn từ nay đến cuối năm 2022
Nhu cầu sở hữu BĐS nghỉ dưỡng biển có xu hướng gia tăng trong giai đoạn từ nay đến cuối năm 2022

Thị trường khởi sắc, BĐS vẫn là kênh trú ẩn an toàn

Theo báo cáo của DKRA, trong quý I-2022 loại hình BĐS nghỉ dưỡng có tín hiệu khởi sắc. Nguồn cung biệt thự nghỉ dưỡng đạt khoảng 1.020 căn, tỷ lệ tiêu thụ đạt 57% (khoảng 579 căn) trên nguồn cung mới. Đơn vị này cũng dự báo, sức cầu chung toàn thị trường dự kiến tăng nhẹ so với quý trước, giao dịch tập trung chủ yếu vào các dự án được phát triển bởi các chủ đầu tư lớn, uy tín. 

Trong khi đó, giới chuyên gia BĐS cho hay, việc thị trường chứng khoán lao dốc, giá vàng lên xuống thất thường cùng nguy cơ lạm phát gia tăng khiến nhiều nhà đầu tư chuyển hướng sang BĐS nghỉ dưỡng để đón sóng đầu tư, khai thác cho thuê khi dịch bệnh được kiểm soát, du lịch tăng tốc và BĐS đi vào chu kỳ mới. 

Sở hữu nhiều lợi thế về tự nhiên cùng chính sách quy hoạch đồng bộ, Khánh Hòa được đánh giá là khu vực sẽ dẫn đầu thị trường BĐS nghỉ dưỡng biển khi ngày càng có nhiều “siêu dự án” đổ bộ. Điều này lý giải vì sao nhu cầu tìm kiếm BĐS toàn tỉnh đã tăng 37% so với thời kỳ trước Covid-19 (quý I-2019) và tăng 25% so với quý I-2021. 

Những dự án đã hình thành và đang trong giai đoạn bàn giao tại khu vực Cam Ranh, Nha Trang thu hút được sự quan tâm của thị trường. Đơn cử như biệt thự biển dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts tại Bãi Dài. Sức hút của dự án cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn đã thu hút đông đảo khách hàng tới tham dự lễ giới thiệu dự án tại Hà Nội vào cuối tháng 5-2022. 

Chị Thu Hà, nhà đầu tư Hà Nội chia sẻ: Tôi rất hào hứng với dự án bởi thiết kế cũng như không gian nghỉ dưỡng tại đây vừa độc - lạ nhưng vẫn rất gần gũi với người Việt. Đặc biệt, dự án đã hình thành nên về mặt pháp lý tôi vô cùng yên tâm. Hiện nay thị trường du lịch đang có xu hướng tăng tốc, tôi tin tưởng vào khả năng khai thác cho thuê cũng như việc gia tăng giá trị của sản phẩm trong dài hạn.

Khách hàng phía Bắc đến tham dự lễ giới thiệu biệt thự dự án vào cuối tháng 5-2022
Siêu phẩm đáng đầu tư tại Khánh Hòa

Tọa lạc tại tâm điểm Bãi Dài - top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, cách sân bay Cam Ranh 5p, cách TP Nha Trang 30 phút di chuyển, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts kiến tạo không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với 42 tiện ích nội khu hoàn thiện. Dự án khẳng định thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng biển hạng sang khi được quản lý, vận hành bởi những tên tuổi hàng đầu Thế giới là The Ascott Limited và Sailing Club Leisure Group. 

Đặc biệt, chính sách bán hàng tối ưu hóa quyền lợi nhà đầu tư được xem là đòn bẩy tạo thêm hấp lực cho dự án. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% tương đương 4 tỷ đồng đã ngay lập tức sở hữu biệt thự biển hàng hiệu, số lượng giới hạn tại Cam Ranh. 85% giá trị còn lại được ngân hàng cho vay với lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc trong 36 tháng. Với những nhà đầu tư không sử dụng đòn bẩy tài chính, khi thanh toán 95% giá trị biệt thự sẽ được chiết khấu lên đến 15%. 

Song hành cùng chính sách thanh toán linh hoạt, người mua còn có thể tham gia chương trình hỗ trợ cho thuê biệt thự để nhận lợi nhuận vận hành tối thiểu 6%/năm trong 10 năm đầu. Nhà đầu tư cũng hoàn toàn yên tâm khi tỷ suất lợi nhuận này sẽ được bảo chứng bởi khả năng khai thác từ thương hiệu quản lý vận hành Aurai Resort, thương hiệu thuộc Sailing Club Leisure Group - đơn vị quản lý BĐS giải trí nghỉ dưỡng số 1 Đông Nam Á. Sailing Club Leisure Group tạo niềm tin và sự kỳ vọng cho nhà đầu tư với tỷ lệ lấp đầy luôn ở mức trên 72% và hiện đang quản lý khoảng 15 dự án tại 6 thành phố lớn ở Việt Nam.

Biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã đi vào vận hành, sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận ngay lập tức
Là dự án mang cảm tác Hy Lạp độc nhất tại Bãi Dài, Khánh Hòa, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts ghi dấu ấn và khẳng định giá trị với 3 giải thưởng lớn tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019, gồm: BĐS nghỉ dưỡng hướng biển tốt nhất; Thiết kế kiến trúc BĐS nghỉ dưỡng tốt nhất và Nhà phát triển phong cách sống tốt nhất. Tính đến quý II-2022 dự án đã hoàn công, các công trình nội khu hoàn thiện tới 80%, cơ sở pháp lý hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao. Dự kiến, khi đi vào khai thác, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts sẽ không chỉ là điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn tạo dấu ấn khắc họa tinh hoa kiến trúc Hy Lạp miền nhiệt đới.

Để được tư vấn chi tiết về dự án vui lòng liên hệ: 

Hotline: 0902 454 998

Website: https://camranhbays.vn/

Tin cùng chuyên mục