Siêu hội hoàn tiền 50% thành công lớn nhờ “át chủ bài” Ví Trả Sau

“Siêu hội hoàn tiền 50%” sau 11 ngày (từ 1-11 đến 11-11) diễn ra đã khép lại với nhiều điểm nhấn. Thông qua các sự kiện xuyên suốt chương trình, đã có hơn 60 triệu deal hoàn tiền, thẻ quà tặng, bao lì xì tiền mặt,... được MoMo và các đối tác đồng hành trao cho người dùng với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng.

Trong hàng loạt chương trình ưu đãi mùa mua sắm 11-11 vừa qua, “Siêu hội hoàn tiền 50%” trên MoMo vẫn có sức hút riêng và ghi điểm trong lòng người dùng nhờ chú trọng đến cảm xúc, niềm vui và trải nghiệm của người dùng, bên cạnh các ưu đãi thiết thực.

Siêu hội hoàn tiền 50% thành công lớn nhờ “át chủ bài” Ví Trả Sau ảnh 1
Thay vì tặng thẻ quà thông thường, đơn điệu, MoMo quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động tăng cường trải nghiệm, tương tác và kết nối với người dùng. Bằng việc áp dụng nhuần nhuyễn chiến lược gamification (game hóa ứng dụng), “Vòng quay ‘deal’ luyện” tại “Siêu hội hoàn tiền 50%” trở thành cầu nối gắn kết hiệu quả giữa người dùng - đối tác và MoMo.
Là đơn vị trung gian thanh toán, thông qua chương trình “Siêu hội hoàn tiền 50%” MoMo tự hào vì góp phần thúc đẩy ngành thương mại điện tử phát triển bền vững, giảm tỷ trọng sử dụng tiền mặt trong các hoạt động mua sắm trực tuyến.
Ví Trả Sau - mảnh ghép quan trọng làm nên thành công của “Siêu hội hoàn tiền 50%”
Bên cạnh đẩy mạnh các giao dịch không tiền mặt, cũng dịp này, MoMo đã thành công trong việc phổ biến xu hướng tiêu dùng hiện đại của thế giới đến người dùng Việt thông qua Ví Trả Sau.
Đây là sản phẩm tài chính tiêu dùng mới nhất do MoMo hợp tác TPBank ra mắt từ tháng 7-2021 theo xu hướng “Mua sắm trước, Trả tiền sau” (Buy Now Pay Later). Dù sản phẩm còn khá mới mẻ nhưng càng về cuối chương trình, số lượt tìm hiểu và đăng ký sử dụng Ví Trả Sau ngày càng nhiều.
Siêu hội hoàn tiền 50% thành công lớn nhờ “át chủ bài” Ví Trả Sau ảnh 2
Theo đó, số người dùng được mở hạn mức Ví Trả Sau đã tăng gấp 10 lần chỉ trong vòng 11 ngày, so với thời điểm trước sự kiện. Ví Trả Sau đã trở thành điểm nhấn và góp phần đáng kể cho sự thành công của chương trình “Siêu hội hoàn tiền 50%” năm 2021 khi mang đến trải nghiệm hiện đại và tiện lợi.

“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi các hoạt động kinh tế dần phục hồi sau nhiều tháng giãn cách, thị trường mua sắm cũng nhộn nhịp hơn, đặc biệt vào các dịp khuyến mại lớn như 11-11 vừa qua. “Siêu hội hoàn tiền 50%” của MoMo như một nỗ lực để nối lại nhịp sinh hoạt, mua sắm của người dùng, đồng thời mang đến thêm lựa chọn mua sắm, chi tiêu thông minh, từ đó đa dạng hóa và kích thích sự sôi động thị trường bán lẻ, tiêu dùng cuối năm.

  

Tin cùng chuyên mục