Shopee với 3 cam kết “Siêu ưu đãi” trong ngày 9.9 Siêu Mua Sắm

Shopee chính thức khởi động sự kiện mua sắm hàng năm mang tên “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”. Đây là lần thứ 5 sự kiện mua sắm 9.9 được tổ chức và kéo dài trong vòng 4 tuần với nhiều ưu đãi mua sắm và hoạt động giải trí diễn ra tại 7 thị trường trong toàn khu vực. 
Ngày Siêu Mua Sắm có ý nghĩa nỗ lực phục hồi thị trường
Ngày Siêu Mua Sắm có ý nghĩa nỗ lực phục hồi thị trường

Sự kiện năm nay có ý nghĩa rất lớn khi các cộng đồng đẩy mạnh nỗ lực phục hồi và thích ứng với thời kỳ bình thường mới. Shopee đưa ra 3 cam kết: cung cấp “siêu” hệ sinh thái, “siêu” hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng và các thương hiệu và mang đến “siêu” chương trình ưu đãi và giải trí hấp dẫn. 

Ba cam kết cho 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm:

“Siêu” hệ sinh thái - Cung cấp một hệ sinh thái toàn diện: Đảm bảo chất lượng và độ tin cậy với các giao dịch thanh toán và các dịch vụ kho vận 

 “Siêu” hỗ trợ - Hỗ trợ tối đa cho nhà bán hàng và thương hiệu: Hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng tăng trưởng doanh số trên thương mại điện tử tốt nhất. 

“Siêu” ưu đãi và giải trí - Cung cấp loạt chương trình khuyến mãi và giải trí hấp dẫn: Chọn lọc một loạt các hoạt động đa dạng như: các trò chơi trên ứng dụng, livestream và khuyến mãi.  

Chris Feng, Giám đốc Điều hành Shopee cho biết: “Sự kiện năm nay đóng vai trò quan trọng hơn những năm trước, khi thương mại điện tử ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng và ngày càng nhiều thương hiệu chuyển sang kinh doanh trực tuyến để có thêm nhiều cơ hội tăng trưởng trong bối cảnh dịch toàn cầu. 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm phản ánh chính xác cam kết hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi. Chương trình sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng đồng thời cung cấp nền tảng để các nhà bán hàng và thương hiệu tăng doanh số bán hàng trực tuyến”.

Tin cùng chuyên mục