Shopee và Samsung hợp tác chiến lược, mở rộng tiếp cận người dùng trên toàn khu vực

Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan cùng Samsung chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm gia tăng kết nối với người dùng tại các nước trong khu vực.
Trong lần hợp tác này, Samsung sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng mua sắm trên nền tảng trực tuyến thông qua hơn 200 triệu khách hàng của Shopee.
Trong lần hợp tác này, Samsung sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng mua sắm trên nền tảng trực tuyến thông qua hơn 200 triệu khách hàng của Shopee.

Là một phần trong mối quan hệ hợp tác, cả hai công ty cùng thống nhất và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đồng thời tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của người dùng. Bên cạnh đó, Shopee cũng tích hợp thêm các tính năng tương tác trực tuyến cho phép người dùng thỏa sức giải trí, thư giãn ngay trong lúc mua sắm trên nền tảng thương mại điện tử này.  

“Chúng tôi rất vui mừng khi phát triển quan hệ hợp tác với Shopee trên toàn khu vực”, Grace Yi, Giám đốc Kinh doanh Trực tuyến, Công ty Điện tử Samsung Khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương chia sẻ.

“Tại Samsung, chúng tôi không ngừng nghiên cứu, sáng tạo nhằm kết nối và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, thông qua hợp tác lần này, chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng, giúp họ tận hưởng những trải nghiệm công nghệ tiên tiến của Samsung, đồng thời phục vụ người dùng ngày một tốt hơn”, Giám đốc Kinh doanh Trực tuyến, Công ty Điện tử Samsung Khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương thông tin.

Với hơn 95% lượng đơn đặt hàng được thực hiện qua ứng dụng trên điện thoại, Samsung và Shopee sẽ ưu tiên tập trung tiếp cận người dùng thông qua các thiết bị di động. Đây được xem là chiến lược chủ chốt trong hợp tác lần này, khi Đông Nam Á được thống kê là một trong những khu vực có tỷ lệ người sử dụng internet trên điện thoại nhiều nhất thế giới.  

Theo đó, giao diện người dùng sẽ được tối ưu hóa cho các thiết bị di động, giúp việc mua các sản phẩm Samsung trên ứng dụng điện thoại trở nên dễ dàng và nhanh chóng. 

Cũng trong sự kiện này, Samsung cùng Shopee giới thiệu đến người dùng chương trình "Siêu Sale Khổng Lồ" với nhiều ưu đãi độc quyền trên ứng dụng điện thoại. Chương trình được tổ chức với quy mô trên 6 sàn thương mại điện tử của Shopee trong khu vực. 

Tin cùng chuyên mục