Shopee mở chương trình mua sắm đêm khuya

Shopee chính thức khởi động chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm nhằm nỗ lực tiếp tục mang đến những chương trình ưu đãi giá trị và đa dạng quanh năm cho người dùng.
Shopee với chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm
Shopee với chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm đêm khuya ngày càng tăng, 4.4 Siêu Hội Mua Sắm khởi động chương trình siêu giảm giá nửa đêm kéo dài 2 giờ đồng hồ với hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn.

4.4 Siêu Hội Mua Sắm sẽ có các ưu đãi lớn trên toàn ngành hàng, với loạt thương hiệu và nhà bán hàng trên toàn khu vực. Shopee cũng sẽ giới thiệu những phương thức mới để người dùng tiết kiệm hơn khi chi tiêu: Trong khung giờ 0 - 2 giờ sáng ngày 4-4, người dùng ở tất cả các thị trường có thể tham gia Siêu Giảm Giá Nửa Đêm, với các ưu đãi cạnh tranh nhất trong một thời gian giới hạn, giảm giá tới 50% cho hàng nghìn sản phẩm chỉ trên Shopee.

Shopee mở chương trình mua sắm đêm khuya ảnh 1
Tại Việt Nam, người dùng có thể trải qua 3 tuần khuyến mãi không ngừng tại 4.4 Siêu Hội Mua Sắm kéo dài đến hết ngày 4-4, bao gồm: Hàng hiệu giảm đến 50%, tạo cơ hội để khách hàng sở hữu các sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi; Miễn phí vận chuyển các đơn hàng giá trị từ 0 đồng, nâng cao trải nghiệm mua sắm của mọi đối tượng khách hàng; Hàng loạt các thương hiệu đình đám từ tất cả các ngành hàng sẽ có mặt duy nhất trên Shopee Mall - Gian hàng chính hãng trên Shopee như Unilever, Laneige, L’Oreal, Samsung, Xiaomi, LEGO... với mức ưu đãi hấp dẫn.
Cũng trong dịp này, Shopee giới thiệu nhóm nhạc nữ K-Pop MAMAMOO, là nhóm nhạc nổi tiếng sở hữu các giọng ca đình đám và từng đạt nhiều giải thưởng danh giá. Vào ngày 4-4 sắp tới, nhóm sẽ trình diễn độc quyền loạt ca khúc hit của mình trên Shopee Live…

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết:  “4.4 Siêu Hội Mua Sắm diễn ra với hàng loạt chương trình khuyến mãi và giải trí thú vị được thiết kế đặc biệt cho người dùng Shopee. Tôi hy vọng sự kiện này này sẽ thực sự bùng nổ và trở thành một cột mốc quan trọng khác của Shopee trên phạm vi toàn khu vực”.

Tin cùng chuyên mục