Shopee khởi động sự kiện 15-3 Siêu Hội Tiêu Dùng - Siêu sale đầu tiên của năm ​

Shopee đã khởi động năm 2022 với sự kiện 15-3 Siêu Hội Tiêu Dùng, siêu sale đầu tiên của năm, sẽ mang đến cho người dùng sự hào hứng của những lễ hội mua sắm.
Shopee khởi động sự kiện 15-3
Shopee khởi động sự kiện 15-3

Đây là dịp để mọi người sở hữu loạt sản phẩm đa dạng trải rộng trên toàn ngành hàng, đồng thời tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, hoàn xu đến 50% và cơ hội trúng xe hơi Toyota.

Shopee khởi động sự kiện 15-3 Siêu Hội Tiêu Dùng - Siêu sale đầu tiên của năm ​ ảnh 1
Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng sự kiện 15-3, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ tiếp tục đồng hành với Shopee và xuất hiện trong video quảng cáo cho 15-3 Siêu Hội Tiêu Dùng cùng hàng loạt người dùng đến từ nhiều khu vực, ngành nghề và lứa tuổi khác nhau để chia sẻ niềm vui mua sắm khi dùng Shopee trên một nền nhạc vui tai, thời thượng. 
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi ra mắt 15-3 Siêu Hội Tiêu Dùng nhằm mang đến không khí mua sắm nhộn nhịp tương tự cho giai đoạn nửa đầu năm. Chúng tôi rất hào hứng với sự kiện 15-3 lần đầu tiên được tổ chức và hy vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho mọi người”.

Đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp địa phương, chương trình sẽ giới thiệu đến người dùng nhiều doanh nghiệp địa phương. Đây là sáng kiến nằm trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của Người Tiêu Dùng Việt Nam 2022 với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” do Bộ Công Thương phát động. Thông qua hoạt động này, Shopee sẽ tổ chức những buổi chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến cho các doanh nghiệp địa phương, đồng thời mang đến loạt mã mua sắm độc quyền và hàng loạt sản phẩm giá tốt cho người dùng.

Trước thềm chương trình, người dùng có thể giành được những phần thưởng lớn khi tham gia các cuộc thi ảnh và video TikTok với thông điệp "15-3 - Tôi dùng Shopee", diễn ra trên các nền tảng mạng xã hội của Shopee. Người tham gia sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn như 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22, voucher mua sắm trị giá 10 triệu đồng, với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 60 triệu đồng. Hãy theo dõi trang Facebook, Instagram, TikTok chính thức của Shopee Việt Nam và tham gia nhóm Nghiện Shopee để đón chờ những thông tin mới nhất về các cuộc thi...

Tin cùng chuyên mục