Shopee khởi động sự kiện 12-12 Siêu Sale Sinh Nhật

 Shopee khép lại mùa mua sắm cuối năm bằng sự kiện tưng bừng nhất trong khu vực mang tên 12-12 Siêu Sale Sinh Nhật.
Sự kiện 12-12 Siêu Sale Sinh Nhật
Sự kiện 12-12 Siêu Sale Sinh Nhật

Chương trình với mục tiêu mang đến nhiều niềm vui cho người dùng thông qua các sản phẩm đang đa dạng trải rộng trên toàn ngành hàng, tạo cơ hội để người dùng tự thưởng cho bản thân cùng gia đình những món quà ý nghĩa ở thời điểm sôi động nhất trong năm.

Bên cạnh đó, 12-12 Siêu Sale Sinh Nhật còn là dịp để người dùng cổ vũ các doanh nghiệp địa phương họ yêu thích, minh chứng qua số lượng mặt hàng địa phương được bán ra trên Shopee tăng gấp 2 lần trong năm nay.

Theo đó, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những món quà và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chính mình và người thân, bao gồm: Các sản phẩm ưu đãi với mức giá tốt nhất; Tận hưởng các kỳ nghỉ trong nước cùng Shopee; Ưu đãi ngập tràn với ví ShopeePay; Chào đón mùa lễ hội cuối năm với ShopeeFood Siêu Đại Tiệc 12-12…

Shopee khởi động sự kiện 12-12 Siêu Sale Sinh Nhật ảnh 1

Trong dịp 12-12 Siêu Sale Sinh Nhật, người dùng có thể an tâm mua sắm những sản phẩm có giá trị lớn tại Shopee Mall. Nhân dịp này, Shopee còn mang đến nhiều chương trình trực tuyến hấp dẫn, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dùng như: Tận hưởng không khí lễ hội với Phố Shopee Mall; Trải nghiệm và mua sắm với Shopee BeautyCam… và người dùng có thể đón chờ nhiều chương trình giải trí lên sóng liên tục từ hôm nay đến đêm hội lớn vào ngày 12-12.

Shopee khởi động sự kiện 12-12 Siêu Sale Sinh Nhật ảnh 2
Trong năm nay, nhiều doanh nghiệp đã bắt tay đồng hành cùng Shopee và xây dựng nên các chiến lược thương mại điện tử thành công để duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh. Trong dịp 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật, hãy cùng Shopee chúc mừng những thành tựu mà các doanh nghiệp đã đạt được: Nhà bán hàng địa phương nổi bật hay chiến dịch “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” nhằm chia sẻ và quảng bá hình ảnh của các nhà bán hàng địa phương…
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “12-12 hàng năm là dịp để Shopee cùng người dùng kỷ niệm những cột mốc và thành tựu đạt được sau một năm. Trong năm nay, chúng tôi rất cảm kích khi được trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng, nhất là khi số lượng người dùng sử dụng các dịch vụ kỹ thuật số đang ngày càng gia tăng, đồng thời các doanh nghiệp địa phương cũng dần dịch chuyển các hoạt động kinh doanh lên nền tảng trực tuyến…”.

Shopee  cho hay, người dùng có thể tận hưởng và lan tỏa niềm vui mua sắm đến những người thân yêu với loạt sản phẩm thương hiệu giảm sâu đến 50%, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cùng cơ hội trúng xe hơi và chia kho xu, voucher lên đến 12 tỷ đồng từ Shopee.

Tin cùng chuyên mục