Shopee khởi động sự kiện 12-12 sale sinh Nhật

Sự kiện 12-12 sắp tới cũng là dịp để Shopee kỷ niệm hành trình 5 năm đẩy mạnh kỹ thuật số trong khu vực, nhấn mạnh 3 xu hướng chính đã được hình thành và sẽ tiếp tục thúc đẩy thương mại điện tử phát triển: Xã hội, Cá nhân hóa và Tích hợp.

Tại sự kiện 12-12 này, Shopee nhấn mạnh 3 xu hướng đã được hình thành và sẽ tiếp tục thúc đẩy thương mại điện tử (TMĐT) phát triển trong năm 2021. 

Shopee khởi động sự kiện 12-12 sale sinh Nhật ảnh 1
Xã hội: Đưa mọi người đến gần với mua sắm trực tuyến 
Người dùng hiện nay đang mong muốn có được những trải nghiệm mua sắm trực tuyến ngày càng thu hút với nội dung phong phú và độc đáo.
Trong những năm qua, Shopee không ngừng cải tiến và giới thiệu các tính năng tương tác mới trong ứng dụng Shopee như: Shopee Trò chơi, Shopee Feed và Shopee Live, nhằm nâng cao tính xã hội trong trải nghiệm mua sắm trực tuyến.
Cá nhân hóa: Phục vụ nhu cầu cho mỗi cá nhân
Trải nghiệm được cá nhân hóa cao là yếu tố chính giúp mua sắm trực tuyến hiệu quả, thú vị và độc đáo hơn cho người tiêu dùng, đồng thời giúp các thương hiệu và người bán thúc đẩy lượng truy cập và tăng trưởng.
Shopee thực hiện cách tiếp cận địa phương hóa bằng cách chạy 7 phiên bản ứng dụng khác nhau ở mỗi thị trường và tùy chỉnh các tính năng sao cho phù hợp với đặc điểm của từng địa phương.
Theo ghi nhận, các doanh nghiệp sử dụng các hình thức quảng cáo trong ứng dụng của Shopee có tỷ lệ tạo đơn hàng nhiều hơn 65% so với những doanh nghiệp không sử dụng. 
Tích hợp: Tạo ra một hành trình trải nghiệm khách hàng liền mạch 
Để thích ứng với giai đoạn “bình thường mới”, các nhà bán lẻ buộc phải đem đến hành trình trải nghiệm khách hàng liền mạch ở mọi điểm tương tác. Shopee giúp các thương hiệu và người bán ở mọi quy mô thực hiện điều này bằng cách cung cấp sự hỗ trợ cơ bản về mặt vận hành với quy trình thanh toán và hậu cần tích hợp, đồng thời tạo ra những trải nghiệm sáng tạo nhằm gia tăng giá trị cho toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách hàng.
Shopee khởi động sự kiện 12-12 sale sinh Nhật ảnh 2

Chris Feng, Giám đốc điều hành Shopee, cho biết: “Shopee được thành lập với mong muốn biến mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng, tiện ích và thú vị. Chúng tôi đã xây dựng Shopee từ những ngày đầu, lắng nghe từng nhu cầu cụ thể của người dùng tại mỗi thị trường khác nhau, chuyển sự hiểu biết đó thành các chiến lược có tính địa phương hóa và thực hiện chúng theo cách tốt nhất để tạo nên Shopee ngày hôm nay. Sự kiện 12 - 12 Sale sinh nhật năm nay càng thêm phần ý nghĩa khi chúng tôi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của mình, cũng như những điều mà Shopee, các đối tác thương hiệu, nhà bán hàng và người dùng đã làm để hỗ trợ nhau vượt qua một năm đầy thử thách. Khi nhìn lại hành trình của mình, chúng tôi tự hào về khả năng thích nghi nhanh chóng để phục vụ nhu cầu của cộng đồng địa phương.”

Tin cùng chuyên mục