Shopee khởi động chiến dịch “Chọn Xanh Cùng Shopee”

Shopee vừa giới thiệu chiến dịch mới mang tên “Chọn Xanh Cùng Shopee”, là một trong những nỗ lực của Shopee nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương kinh doanh sản phẩm thân thiện với môi trường gia tăng tương tác và tiếp cận với người dùng trên nền tảng Thương mại điện tử.

Thương mại điện tủ xanh là hoạt động thiết thực cùa Shopee
Thương mại điện tủ xanh là hoạt động thiết thực cùa Shopee

Thông qua chiến dịch lần này, Shopee còn kết hợp với các nhà bán hàng và thương hiệu để giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục những sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.

“Chọn Xanh Cùng Shopee” sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 8-6-2022. Xuyên suốt chiến dịch, người dùng có thể tìm hiểu thêm về cách thức mua sắm bền vững và hình thành lối sống thân thiện hơn với môi trường cùng Shopee thông qua các hoạt động: 

Khám phá các sản phẩm mang tính bền vững: Chọn Xanh Cùng Shopee” giới thiệu cho người dùng bộ sưu tập với gần 100 sản phẩm thân thiện với môi trường đến từ các  Nhà bán hàng và Thương hiệu uy tín như VinFast, Coolmate, Aaa Jeans, AnEco, Ecobuff...

Đóng góp vào nỗ lực duy trì sự bền vững: Thông qua chương trình “30 Ngày Sống Xanh” do tổ chức Việt Nam Tái Chế và Shopee phối hợp tổ chức, người dùng có thể tìm hiểu và tham gia trực tiếp vào hành trình tái chế rác thải điện tử, góp phần vào nỗ lực duy trì sự bền vững.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chiến dịch lần này là một trong số những sáng kiến của chúng tôi nhằm kết nối doanh nghiệp và người dùng ủng hộ lối sống xanh, hướng đến bảo vệ môi trường. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng người dùng, nhà bán hàng và đối tác để đóng góp nhiều hơn nữa cho việc phát triển bền vững trong tương lai”.

Tin cùng chuyên mục