Shopee: 12 triệu sản phẩm bán ra trong 24 phút đầu tiên

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, đã khép lại lễ hội mua sắm cuối năm với kỷ lục đột phá trong ngày 12-12 Sale Sinh Nhật. Trong ngày 12-12, 12 triệu sản phẩm được bán ra trong 24 phút đầu tiên và đạt đỉnh điểm khi có đến 1 triệu sản phẩm được bán ra trong vòng một phút.
Shopee tạo nên kỷ lục trong ngày mua sắm 12-12
Shopee tạo nên kỷ lục trong ngày mua sắm 12-12

Những xu hướng chính trong ngày 12-12 Sale Sinh Nhật tại Việt Nam: Người dùng Việt Nam đã tận dụng cơ hội ưu đãi để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu và giải trí của mình với các mặt hàng liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp; nhà cửa và đời sống, điện thoại và phụ kiện là những ngành hàng bán chạy nhất.

Theo ông Trần Anh Tuấn: chúng tôi mong muốn tiếp tục tạo ra những trải nghiệm và giá trị mới cho các nhà đối tác trong năm 2021”.

Với hoạt động mua sắm đạt cao điểm, doanh số đơn hàng của các doanh nghiệp địa phương và thương hiệu đã chạm đến những cột mốc ấn tượng. Một nhà bán hàng phụ kiện điện thoại nổi bật ghi nhận doanh số đạt 13 tỷ đồng trong vòng 24 giờ của ngày 12-12. Trong khi đó, top 5 thương hiệu có tổng giá trị giao dịch trong ngày 12-12  Sale Sinh Nhật thuộc các nhóm ngành hàng khác nhau, bao gồm La Roche-Posay (Sức khỏe và Sắc đẹp), Lock&Lock (Nhà cửa và Đời sống), Samsung (Điện thoại và Phụ kiện), Adidas (Thời trang và Phụ kiện) and Abbott (Mẹ và Bé).

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Thương mại điện tử ngày càng trở nên quan trọng hơn trong đời sống và phát triển vượt bậc, có thể đáp ứng từng nhu cầu cơ bản nhất của mỗi cá nhân thông qua việc kết nối người dùng với doanh nghiệp. Chúng tôi rất vui khi có thể kỷ niệm 5 năm qua với người dùng, nhà bán hàng, đối tác thương hiệu, và cùng đón chờ thành công mới.”

Tin cùng chuyên mục