ShopBack mong muốn mang đến những giá trị thiết thực cho người dùng và đối tác

ShopBack vừa tổ chức buổi tọa đàm chủ đề “Thích nghi để bứt phá”, với sự tham gia của hơn 60 đối tác là các sàn thương mại điện tử, nền tảng du lịch trực tuyến, các doanh nghiệp và thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.
ShopBack vừa tổ chức buổi tọa đàm chủ đề “Thích nghi để bứt phá”
ShopBack vừa tổ chức buổi tọa đàm chủ đề “Thích nghi để bứt phá”

Tại sự kiện, ShopBack chia sẻ các kết quả ấn tượng thông qua sự hợp tác với các đối tác chiến lược và các giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư cùng với sự cam kết về tỷ suất lợi nhuận trên doanh số, doanh thu trong mỗi chiến dịch. Tính đến tháng 7-2022, ShopBack đã có hơn 2,5 triệu người mua tích cực, 350 đối tác và đã hoàn gần 90 tỷ đồng cho người dùng Việt Nam.

ShopBack đang hướng đến trải nghiệm mua sắm thú vị, ý nghĩa, tiện lợi hơn, nhiều lợi ích hơn và bền vững hơn cho người dùng. Chỉ với một bước vào ShopBack trước khi shopping online, người dùng dễ dàng tiếp cận với một hệ sinh thái bao gồm các sàn thương mại điện tử uy tín, các nền tảng du lịch trực tuyến...

Được biết, ShopBack là nền tảng hoàn tiền hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương thành lập từ năm 2014 tại Singapore, tính đến nay đã hỗ trợ đẩy mạnh doanh số cho hơn 10.000 đối tác trên 10 thị trường. ShopBack mang đến giải pháp marketing bền vững cho đối tác, hỗ trợ gia tăng doanh thu và người dùng mới với chi phí tối ưu.

ShopBack cam kết chỉ thu phí trên mỗi đơn hàng thành công. Các đối tác có thể lựa chọn hợp tác trực tiếp với ShopBack nếu các doanh nghiệp đang vận hành trang thương mại điện tử của chính mình, bằng cách này ShopBack hỗ trợ đối tác tiếp cận đến hơn 2,5 triệu lượt khách “super shopper” của ShopBack Việt Nam mà không tốn chi phí ban đầu. Sau đó, đội ngũ của ShopBack Việt Nam sẽ cùng đối tác triển khai kế hoạch thúc đẩy doanh số.

Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam, ông Jacky Hà chia sẻ: “ShopBack mong muốn mang đến những giá trị thiết thực cho người dùng và đối tác, cùng với cam kết về sự minh bạch, tiện lợi hơn và tiết kiệm hơn. Chúng tôi tin rằng, việc đảm bảo chắc chắn về tỷ lệ lợi nhuận trên chi phí đầu tư cho việc tạo ra đơn hàng với các đối tác là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp hoạt động và phát triển lâu dài”.

Trong hơn 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, ShopBack cũng nhanh chóng cập nhật và giới thiệu nhiều tính năng mới cho người dùng. Với tính năng “Theo dõi cửa hàng yêu thích”, người dùng sẽ được nhận các tin nhắn tự động khi cửa hàng có chương trình ưu đãi tăng hoàn tiền hay việc cá nhân hóa màn hình hiển thị các ưu đãi trên ứng dụng ShopBack thông qua hành vi truy cập, thiết bị di động và vị trí, khuyến khích người dùng sử dụng ShopBack nhiều hơn thông qua các ưu đãi độc quyền, các phần thưởng đa dạng trong từng thời điểm và tùy theo nhu cầu của người dùng.

Tin cùng chuyên mục