ShopBack chính thức ra mắt tại Việt Nam

ShopBack mang đến giải pháp mua sắm thông minh, tiết kiệm, mới lạ, góp phần vào sự phát triển của thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.
ShopBack là dịch vụ hoàn tiền từ hơn 150 đối tác
ShopBack là dịch vụ hoàn tiền từ hơn 150 đối tác

ShopBack - Nền tảng hoàn tiền hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương đã chính thức ra mắt ứng dụng và website tại Việt Nam. Thông qua ShopBack, người mua sắm trực tuyến có thể được hoàn tiền thật lên đến 25% từ hơn 150 đối tác của ShopBack Việt Nam bao gồm các thương hiệu quốc tế và khu vực: Lazada, Shopee, Watsons, Booking.com, Klook và 7-Eleven… cùng các thương hiệu trong nước: Tiki, Sendo, Juno, G Kitchen, Vascara và Fahasa…

Trong ngày ra mắt chính thức, ngày 8-8, ShopBack Việt Nam  đồng hành cùng các đối tác, mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng.

ShopBack chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 1

Cách thức mua sắm và nhận Hoàn tiền với ShopBack: Sau khi đăng ký hoặc đăng nhập, bạn có thể xem mục: Cửa hàng và chọn cửa hàng bạn muốn mua sắm; Người dùng sẽ được chuyển hướng sang trang của thương hiệu trong vòng vài giây và có thể mua sắm như bình thường; Khi đã hoàn thành thanh toán đơn hàng, hãy kiểm tra email xác nhận từ ShopBack của đơn hàng đó, Hoàn tiền sẽ được ghi nhận trong vòng 48 giờ; Hoàn tiền sẽ được xác nhận trung bình trong vòng 45-90 ngày (tùy theo từng thương hiệu). Khi số dư khả dụng (Hoàn tiền đã xác nhận) đạt tối thiểu 50.000 đồng, người dùng có thể thực hiện rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

Trước khi ra mắt chính thức, ShopBack đã ra mắt bản Beta tại Việt Nam vào tháng 12-2019. Đến hiện tại, ShopBack Việt Nam đã thu hút gần 800.000 người dùng và hơn 150 đối tác. Trong thời gian qua, ShopBack Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng đều đặn về doanh số và đơn hàng  gấp 1,5 lần mỗi tháng. Đến nay, số tiền được hoàn lại cho người dùng ShopBack tại Việt Nam đã lên đến 4 tỷ đồng.

Được thành lập vào năm 2014 tại Singapore, ShopBack hiện đang phục vụ hơn 20 triệu người dùng tại 9 thị trường trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Bên cạnh Việt Nam, ShopBack cũng có mặt tại Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Đài Loan, Thái Lan, Úc và Hàn Quốc. ShopBack mang đến lợi ích cho người dùng bằng cách hoàn lại một phần tiền mua sắm trên từng đơn hàng thành công, áp dụng với nhiều ngành hàng đa dạng như bách hoá, du lịch, thời trang, sức khoẻ, làm đẹp và các dịch vụ khác.

Tin cùng chuyên mục