Shire Oak International đầu tư dự án năng lượng mặt trời tại khu công nghiệp Nội Bài

Vừa qua, tại nhà máy Công ty Yamaha, Hà Nội đã diễn ra buổi thảo luận về sự hợp tác đầu tư và phát triển dự án điện mặt trời (ĐMT) áp mái tại KCN Nội Bài. 
Shire Oak International đầu tư dự án năng lượng mặt trời tại khu công nghiệp Nội Bài

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty Shire Oak International (SOI) sẽ là đơn vị đầu tư và phát triển dự án điện mặt trời với công suất ước tính 41,250.91 kWp trên những mái nhà xưởng thuộc quản lý của KCN Nội Bài. Là một nhà phát triển các dự án năng lượng tái tạo đến từ Anh quốc, SOI mang kinh nghiệm lâu năm từ những dự án tầm vóc quốc tế đến Việt Nam. 

Tại Việt Nam, công ty hiện đã và đang hoàn thành 29 dự án ĐMT trong năm 2020 với tổng công suất lên đến 64 MW, và đang tiến hành lắp đặt hơn 52 dự án khác với công suất 100 MW, dự kiến hoàn thành trong Quý 1-2021. Để đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình, SOI chi trả toàn bộ chi phí và chịu trách nhiệm hoàn toàn việc đầu tư, thiết kế, vật tư, lắp đặt, vận hành, và bảo dưỡng hệ thống. Ngoài việc giúp giảm chi phí tiền điện, việc sử dụng nguồn năng lượng sạch cũng giúp doanh nghiệp cải thiện được hình ảnh thương hiệu, trở nên hấp dẫn hơn với người tiêu dùng vì họ đang góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. 

Tin cùng chuyên mục