Shipper J&T Express hoạt động lại tại “vùng đỏ” TPHCM trong thời gian giãn cách

Theo bà Kiều Thị Tiên Dung, Giám đốc Nhân sự của Công ty Chuyển Phát Nhanh J&T Express, được sự chấp thuận của UBND TPHCM và Sở Công Thương TPHCM, J&T Express đã gấp rút gửi danh sách shipper đủ điều kiện được phép hoạt động và lưu thông. Hoạt động giao hàng của J&T Express sẽ sẵn sàng tái triển khai trong thời gian sớm nhất. 
Hơn 2.000 shipper J&T Express đã được tiêm vaccine phòng Covid-19
Hơn 2.000 shipper J&T Express đã được tiêm vaccine phòng Covid-19

J&T Express cam kết luôn đặt ưu tiên hàng đầu về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Các shipper của J&T Express đảm bảo được tiêm ngừa ít nhất 1 mũi vaccine phòng, chống Covid-19 và được xét nghiệm 1 ngày/lần đối với “vùng đỏ” và 2 ngày/lần đối với các quận, huyện còn lại. J&T Express nghiêm túc tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế, đảm bảo nhận diện và dễ dàng tra cứu thông tin shipper. 

Trước đó, công ty đã triển khai ứng dụng nhận diện shipper thông qua QR code và băng đeo tay nền xanh đậm, kích thước ống đeo cao 20cm, in chữ “Shipper” màu trắng. Shipper được trang bị đầy đủ đồng phục, thùng hàng, logo doanh nghiệp, giấy thông hành và bảng tên thẻ cứng có hình và xác nhận của công ty cho từng người khi di chuyển. 

Tin cùng chuyên mục