“Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc

Các họa tiết áo dài trong bộ sưu tập “Sen Vàng” được lấy cảm hứng từ hình ảnh của hoa sen và rối nước, trên chất lụa đặc biệt, kết hợp với kỹ thuật dát vàng Kiêu Kỵ, dệt lụa truyền thống Hà Đông...
Bộ sưu tập áo dài “Sen Vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam- người có niềm đam mê bất tận với áo dài và nổi tiếng với những thiết kế sử dụng vàng thật, không chỉ khiến công chúng quốc tế mãn nhãn tại Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week mà còn khiến giới mộ điệu Việt Nam háo hức khi tiếp tục ra mắt khán giả Việt Nam, trong khuôn khổ sự kiện “Vũ khúc đại dương” diễn ra vào  25-11.
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 1
Lấy cảm hứng từ những bộ áo dài cưới hỏi của các nàng tiểu thư khuê các thời phong kiến, bộ sưu tập áo dài “Sen Vàng” kết hợp độc đáo giữa chất liệu lụa đặc biệt và kĩ thuật dát vàng điêu luyện- vốn gắn với thương hiệu của Đỗ Trịnh Hoài Nam.
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 2
Nổi tiếng là người luôn biết cách làm mới những giá trị truyền thống, ví như dát các chất liệu sang trọng– là vàng thật lên những chiếc nón lá dân giã hay kết kim hoàn trên những chiếc áo dài độc bản, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam luôn khiến người xem thán phục bởi sự kết hợp tài tình giữa những yếu tố hiện đại, sang trọng với truyền thống, giản đơn.
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 3
Mới đây, Giám đốc sáng tạo người Pháp Henri Hubert đã thổi hồn cho “Sen vàng” khi ông khéo léo kết hợp hình ảnh áo dài với các bức ảnh thiết kế của dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Bãi Kem, Phú Quốc để tạo nên cuộc “hôn phối” ngẫu hứng.  
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 4
Bộ ảnh thiết kế là “cuộc gặp gỡ” thú vị giữa hai thương hiệu nổi tiếng, với hai sản phẩm khác biệt về lĩnh vực, nhưng lại có nhiều nét chung trong ý tưởng thiết kế ….
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 5
Các họa tiết áo dài trong bộ sưu tập “Sen Vàng” được lấy cảm hứng từ hình ảnh của hoa sen và rối nước, trên chất lụa đặc biệt, kết hợp với kỹ thuật dát vàng Kiêu Kỵ, dệt lụa truyền thống Hà Đông, lụa đũi Nam Cao - Thái Bình, lụa Bảo Lộc - Lâm Đồng và thêu tay Thường Tín, tạo nên vẻ đẹp bình dị mà cao sang, thuần khiết.
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 6
Tương tự như vậy, cũng lấy cảm hứng từ những chất liệu bản địa là mái lá, đụn rơm, kênh rạch… nhưng đội ngũ thiết kế biệt thự biển Sun Premier Village Kem Beach Resort đã thổi hồn cho các chất liệu ấy. Để rơm rạ mộc mạc được nâng tầm sang trọng, tinh tế. Để những ai khi may mắn sở hữu cũng đều cảm thấy trong tay mình có một “báu vật”  …
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 7
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ, anh đã mất cả năm trời để chuẩn bị cho những chiếc áo dài dát vàng, kim hoàn, đá quý… Với anh, sự cầu kì, tỉ mỉ trong từng thiết kế, cũng là một cách để anh thể hiện sự trân quý những giá trị truyền thống.
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 8
Đó cũng là cách mà những người tạo nên “ngôi làng biển độc đáo” phía Nam đảo Phú Quốc định vị thương hiệu của mình tại thị trường BĐS, kiến tạo những giá trị nghỉ dưỡng khác biệt, đẳng cấp ngay trên chính chất liệu truyền thống, địa phương…
 “Sen vàng” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tỏa hương ở Nam đảo Phú Quốc ảnh 9
Sun Premier Village Kem Beach Resort đã chinh phục giới đầu tư khó tính, sành sỏi, giống như cách mà “Sen vàng” đã tỏa hương ở trời Tây và chinh phục ngay chính người Việt, ấy là bởi sự phá cách đầy mê hoặc, xuất phát từ cái tâm của người tạo ra sản phẩm đầy sáng tạo đó.

Ngày 25-11-2017 tại KS Melia Hà Nội và ngày 17-12-2017 tại KS InterContinental Asiana Saigon, Tập đoàn Sun Group sẽ tổ chức chương trình tri ân khách hàng với chủ đề “Vũ khúc của đại dương”. 
Đây là “món quà” tri ân độc đáo và đẳng cấp mà chủ đầu tư Sun Group dành tặng các khách hàng đã tin tưởng  đầu tư vào dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng “ngôi làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem.
Ngay tại sự kiện đặc biệt này, các khách hàng thân thiết của Sun Group sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn Bộ sưu tập “Sen vàng” với các thiết kế áo dài dát vàng đầy mê hoặc của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Tin cùng chuyên mục