Seagate ra mắt ổ cứng SkyHawk AI 18 TB có hỗ trợ AI

Seagate Technology plc, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp quản lý và lưu trữ dữ liệu, đã công bố về việc sẽ xuất xưởng một số lượng lớn ổ cứng SkyHawk™ Artificial Intelligence 18 TB. 
Seagate ra mắt ổ cứng SkyHawk AI 18 TB có hỗ trợ AI

SkyHawk AI là ổ cứng chuyên dụng đầu tiên trên thế giới dành cho các giải pháp Giám sát ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI), từ đó cho phép đưa ra các quyết định nhanh chóng và thông minh hơn.

Loại ổ cứng mới này hỗ trợ xử lý các luồng công việc học sâu (deep learning) và học máy (machine learning) cho các ứng dụng biên (Edge) nhờ công nghệ ImagePerfectAI.

SkyHawk AI có thể xử lý đồng thời 32 luồng AI cùng với 64 luồng video, cũng như hỗ trợ đầu ghi NVR đa khay và NVR hỗ trợ AI. SkyHawk AI có tốc độ xử lý khối lượng công việc là 550 TB/năm, gấp hơn 3 lần tốc độ xử lý khối lượng công việc của ổ cứng giám sát thông thường. Ổ cứng này thích ứng một cách thông minh giữa các khối lượng công việc video thông thường và video kết hợp AI.

Sản phẩm đi kèm với Dịch vụ Cứu hộ Seagate (Seagate Rescue Services) có thời hạn 3 năm nhằm gia tăng sự an tâm cho khách hàng. Ổ cứng SkyHawk AI 18 TB hiện được bán với giá bán lẻ khuyến nghị là 16,490,000 VNĐ .

Tin cùng chuyên mục