Sẽ hỗ trợ giáo viên dạy trẻ khuyết tật

Ngày 14-11, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức buổi gặp gỡ với 48 giáo viên tiêu biểu dạy học sinh khuyết tật trong chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô”.


Tại đây, nhiều giáo viên bày tỏ mong muốn được Bộ GD-ĐT hỗ trợ chính sách, chương trình... để khắc phục những khó khăn khi dạy trẻ khuyết tật.

Tiếp thu các ý kiến, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Văn Phúc khẳng định, bộ sẽ tiếp tục hoàn thiện và hỗ trợ các thầy cô trong những nội dung liên quan trực tiếp như: chương trình, sách giáo khoa, chế độ cho giáo viên... Bộ GD-ĐT cũng đánh giá cao và trân trọng sự tâm huyết mà các thầy cô dành cho trẻ khuyết tật.

Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” được Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Bộ GD-ĐT triển khai tổ chức trong giai đoạn 2015 - 2019. Năm 2018, đối tượng được “Chia sẻ cùng thầy cô” tuyên dương là nhà giáo đang dạy học sinh khuyết tật trong cơ sở giáo dục chuyên biệt, trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập và trung tâm bảo trợ xã hội thuộc Bộ LĐTB-XH, Bộ GD-ĐT.

Tin cùng chuyên mục