SCB ưu đãi Miễn phí chuyển tiền – Đến liền Năm châu

Từ nay đến hết ngày 4-7-2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai Chương trình khuyến mãi Miễn phí chuyển tiền - Đến liền năm châu dành cho khách hàng mua ngoại tệ để chuyển tiền ra nước ngoài nhằm mục đích trợ cấp hoặc định cư.
SCB ưu đãi Miễn phí chuyển tiền – Đến liền Năm châu

Cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài hiện có khoảng 5,3 triệu người sinh sống và làm việc tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Con số này không ngừng gia tăng, cùng với việc nền kinh tế thế giới và Việt Nam đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch, đặt ra nhu cầu ngày càng cao về hoạt động chuyển đổi ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế tại hệ thống ngân hàng.

Với mục đích đồng hành và gia tăng lợi ích cho các khách hàng, SCB đã triển khai Chương trình khuyến mãi Miễn phí chuyển tiền – Đến liền năm châu từ ngày 5-5-2022 và kéo dài đến hết ngày 4-7-2022.

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, khách hàng cá nhân giao dịch mua ngoại tệ để chuyển tiền ra nước ngoài nhằm mục đích trợ cấp thân nhân hoặc định cư, tại tất cả các điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc sẽ được ưu đãi miễn phí chuyển tiền.

Hiện nay mức phí chuyển tiền quốc tế của SCB chỉ từ 0,18%, được xem là rất cạnh tranh trên thị trường. Với ưu đãi Miễn phí chuyển tiền - Đến liền năm châu, lợi ích cho khách hàng tiếp tục được gia tăng khi khách hàng chỉ cần mua ngoại tệ để thực hiện giao dịch chuyển tiền ra nước ngoài sẽ được miễn phí chuyển tiền.

Với dịch vụ mua bán đa dạng ngoại tệ, SCB luôn áp dụng chính sách tỷ giá ưu đãi hấp dẫn, cạnh tranh, thủ tục đơn giản, nhận tiền nhanh trong vòng 24 giờ. Đi cùng với đó, SCB cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế thông qua hai hệ thống phổ biến là SWIFT và Western Union, với mạng lưới giao dịch rộng lớn, giúp người nhận dễ dàng giao dịch ở địa điểm phù hợp nhất.

Các thủ tục trong giao dịch mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế sẽ được nhân viên SCB tư vấn chi tiết, đảm bảo an toàn, nhanh chóng, thuận tiện cho cả người gửi và người nhận.

Xem chi tiết về thể lệ chương trình khuyến mãi: scb.com.vn/vie/khuyen-mai-khcn/mien-phi-chuyen-tien-den-lien-nam-chau

Tin cùng chuyên mục