SCB ủng hộ xây dựng 20 nhà ở cho gia đình chính sách khó khăn tại tỉnh Long An

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, đồng thời hưởng ứng phát động của UBND tỉnh Long An, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã tài trợ 1,2 tỷ đồng để xây dựng 20 nhà ở cho gia đình chính sách khó khăn tại tỉnh Long An.
Ông Đinh Văn Thành - Chủ tịch HĐQT SCB trao bảng tượng trưng trao 20 căn nhà tình nghĩa tại Long An

Với sự tài trợ của SCB, 20 căn nhà tình nghĩa cho người thờ cúng Bà mẹ Việt Nam anh hùng sẽ được khởi công xây dựng và sớm đón những gia đình chính sách đang gặp khó khăn về nhà ở. Đây cũng là những gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo tại địa phương cần được hỗ trợ.

Ông Đinh Văn Thành, Chủ tịch HĐQT SCB cho biết: “Nếu không có sự hy sinh xương máu của các anh hùng, liệt sĩ thì đất nước sẽ không thể có hòa bình, độc lập và phát triển như hôm nay. Thấu hiểu điều đó, nhiều năm qua SCB  liên tục triển khai các hoạt động tri ân nhằm góp một phần nhỏ bé mang đến cuộc sống hạnh phúc tới các gia đình cựu chiến binh, thân nhân các liệt sĩ tại nhiều địa phương. Đây cũng chính là một trong nhiều hoạt động mà SCB đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai trong thời gian tới với mong muốn mang tới những giá trị tích cực, những điều tốt đẹp cho cộng đồng”.

Tin cùng chuyên mục