SCB triển khai chương trình “Kết nối QR - Ưu đãi thả ga”

Ngân hàng Sài Gòn - SCB vừa triển khai chương trình “Kết nối QR - Ưu đãi thả ga” dành cho khách hàng tổ chức là những đơn vị chấp nhận thanh toán qua mã QR của SCB (gọi tắt là merchant) và khách hàng thực hiện thanh toán bằng mã QR tại các đơn vị trên.

Theo đó, từ nay đến 26-10-2019, các khách hàng tổ chức sử dụng dịch vụ sẽ nhận được các ưu đãi như: Miễn phí mở tài khoản số đẹp; được tham gia và nhận ưu đãi của chương trình “Tài khoản S-Pro”; miễn phí lắp đặt QR.

Đồng thời, các merchant sẽ được hoàn tiền nếu đạt được doanh số cao, cụ thể như được hoàn 1 triệu đồng với doanh số trên 200 triệu đồng, 2 triệu đồng với doanh số trên 500 triệu đồng và 5 triệu đồng với doanh số trên 1 tỷ đồng. 

Đối với các khách hàng thực hiện thanh toán bằng mã QR tại các merchant của SCB, Ngân hàng sẽ ưu đãi hoàn tiền 30% giá trị hàng hóa/dịch vụ mà khách hàng đã thanh toán (tối đa không quá 500.000 đồng/Khách hàng).

SCB triển khai chương trình “Kết nối QR - Ưu đãi thả ga” ảnh 1

Dịch vụ QR Merchant của SCB cho phép khách hàng tổ chức, doanh nghiệp là đơn vị kinh doanh chấp nhận thanh toán hàng hóa dịch vụ qua mã QR.

Người mua hàng có thể thanh toán đơn giản, nhanh chóng bằng cách quét mã QR trên điện thoại di động, máy tính bảng để thanh toán tiền hàng hóa/dịch vụ thông qua ứng dụng mobile banking của các ngân hàng.

Dịch vụ này giúp các tổ chức, doanh nghiệp không chỉ kiểm soát được rủi ro, thất thoát tiền mặt; mà còn quản lý sản phẩm dịch vụ, hiệu quả kinh doanh của từng điểm bán hàng; đồng thời có thể mở rộng kênh bán hàng với ứng dụng đa dạng.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1900 6538/ 1800 545438 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.

Tin cùng chuyên mục