SCB triển khai áp dụng mã pin điện tử

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường sự tiện lợi và an toàn cho quý khách hàng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) chính thức sử dụng mã PIN điện tử (e-PIN) để thay thế cho hình thức gửi PIN giấy đối với tất cả các loại thẻ do SCB phát hành.
SCB triển khai áp dụng mã pin điện tử

Cụ thể, sau khi khách hàng thực hiện kích hoạt thẻ, SCB sẽ gửi một tin nhắn đến số điện thoại đã đăng ký để thông báo kích hoạt thẻ thành công; kèm theo đó là đường dẫn truy cập Internet giúp khách hàng nhận mã PIN mới bằng cách khai báo một số thông tin xác thực như: 06 số đầu của thẻ, 04 số cuối của thẻ, họ tên chủ thẻ/người được sử dụng thẻ in trên thẻ, số điện thoại chủ thẻ/người được ủy quyền sử dụng thẻ và mã số xác thực...

Sau khi thực hiện việc khai báo các thông tin trên, hệ thống sẽ cập nhật mã PIN mới thành công ngay khi khách hàng hoàn tất việc nhập liệu mã PIN mới.

Việc số hóa tính năng trên không chỉ mang lại sự thuận tiện, đơn giản hóa thủ tục và rút ngắn thời gian chờ đợi, mà còn góp phần tăng cường sự an toàn, bảo mật cho khách hàng. Đối với các trường hợp đặc biệt như khách hàng không thể sử dụng Internet, SCB vẫn hỗ trợ khách hàng thực hiện trực tiếp tại quầy hoặc tư vấn chi tiết qua hotline 1800 54 5428/1900 6538.

Tin cùng chuyên mục