SCB ra mắt số hotline mới - 1900 6538: Nâng tầm quy mô và chất lượng để phục vụ khách hàng tốt hơn

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ & chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng qua điện thoại, kể từ này 1/8/2017, SCB đã chính thức ra mắt số điện thoại Chăm sóc Khách hàng (Hotline) mới là 1900 6538.
Việc triển khai đầu số chăm sóc khách hàng mới sẽ giúp gia tăng số lượng khách hàng được hỗ trợ, góp phần mang đến sự thuận tiện mỗi khi giúp đỡ hoặc tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của SCB.
Thông qua số Hotline 1900 6538, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng SCB sẽ hoạt động 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, tết để hỗ trợ giải quyết mọi vướng mắc khó khăn trong quá trình giao dịch với SCB, hướng dẫn các thủ tục, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi có lợi nhất để khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu.
SCB ra mắt số hotline mới - 1900 6538: Nâng tầm quy mô và chất lượng để phục vụ khách hàng tốt hơn ảnh 1
 Đồng thời tiếp nhận và thực hiện yêu cầu khóa thẻ, tra soát thông tin Thẻ và Ebanking cũng như các ý kiến đóng góp về chất lượng sản phẩm, dịch cụ của SCB. Số hotline 1800 5454 38 sẽ được ưu tiên để hỗ trợ và phục vụ cho khách hàng VIP.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, vững chuyên môn và đầy nhiệt huyết, SCB cam kết mang lại sự tiện ích, nhanh chóng và chính xác cao nhất cho khách hàng. Bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ: Trung tâm dịch vụ Khách hàng 24/7: 1900 6538 - 1800 5454 38; website: www.scb.com.vn; email: callcenter@scb.com.vn; facebook: SCBNganHangTMCPSaigon; Zalo: SCB Ngân hàng TMCP Sài Gòn; bất kỳ Chi nhánh - Phòng giao dịch gần nhất của SCB.

Tin cùng chuyên mục