SCB nhận giấy khen về phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”

Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã được Phòng An ninh Kinh tế - Công an thành phố Hồ Chí Minh trao tặng giấy khen tập thể và 21 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2019. 

Cụ thể, đại diện của Phòng An ninh Kinh tế - Công an TPHCM đã trao giấy khen cho tập thể Ngân hàng Sài Gòn và 21 cá nhân của 10 đơn vị trên địa bàn TPHCM (SCB Đông Sài Gòn, SCB Kinh Dương Vương, SCB Lê Đức Thọ, SCB Cô Giang, SCB Tây Sài Gòn, SCB Minh Khai, SCB Võ Văn Tần, SCB Phú Nhuận, SCB Bến Thành, SCB Lam Sơn) có thành tích phát hiện, ngăn chặn kịp thời hành vi chiếm đoạt tài sản khách hàng của đối tượng lừa đảo. Ông Diệp Bảo Châu, Phó Tổng Giám đốc SCB đã đại diện SCB nhận giấy khen.

Cùng ngày, tại Hà Nội, Ông Huỳnh Anh Dũng - Phó Phòng PA04 Công An TP. Hà Nội đã trao giấy khen cho tập thể SCB Thanh Nhàn và SCB Tây Cầu Giấy, cùng 06 CBNV của hai tập thể trên vì đạt thành tích trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2019. SCB luôn nhận thức đầy đủ về ý nghĩa và sự cần thiết của phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đối với hoạt động chuyên môn, hoạt động kinh doanh; và đã triển khai nhiều biện pháp trong công tác bảo vệ an ninh, giữ gìn trật tự Ngân hàng.

Hiện nay, tình hình an ninh kinh tế, an ninh tài chính, lĩnh vực đầu tư tiền tệ còn diễn biến phức tạp với những thủ đoạn lừa đảo hết sức tinh vi, có tính chất công nghệ cao. CBNV SCB đều nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác bảo vệ, bảo đảm an toàn tài sản của Ngân hàng cũng như của Khách hàng khi đến giao dịch và giữ gìn an ninh trật tự tại địa bàn mà SCB trú đóng.

Bên cạnh việc kinh doanh, SCB đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an để bảo vệ chính trị nội bộ, nâng cao nghiệp vụ, khả năng xử lý ứng phó với mọi tình huống phát sinh. Qua đó, thực thi có hiệu quả các chính sách của Đảng và Nhà nước về tài chính ngân hàng, giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, tạo nền tảng phát triển kinh tế bền vững, góp phần phát huy hiệu quả và phát triển sâu rộng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trong thời gian tới, để phát huy những thành tích đã đạt được, SCB sẽ tiếp tục nâng cao vai trò trách nhiệm đối với việc thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đồng thời triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên về an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Tin cùng chuyên mục