SCB nhận danh hiệu Tốp 3 “Nhà tạo lập thị trường chào giá giao dịch repo tốt nhất năm 2020”

Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà tạo lập thị trường chào giá giao dịch REPO tốt thứ ba năm 2020” do Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) trao tặng.

Lễ vinh danh diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị thường niên của VBMA, được tổ chức tại Hà Nội. Đây là giải thưởng danh giá hàng năm của VBMA được trao cho các nhà tạo lập thị trường để ghi nhận các đóng góp của toàn thể các nhà tạo lập thị trường trong nỗ lực xây dựng đường cong lãi suất ngắn hạn và thúc đẩy thanh khoản của thị trường REPO. VBMA lần đầu tiên triển khai hoạt động Phòng chào giá giao dịch mua bán Trái phiếu có kỳ hạn - REPO (Repurchase Agreement) vào năm 2020, nhằm thiết lập đường cong lợi suất ngắn hạn cho thị trường. SCB vinh dự là 1 trong 10 nhà tạo lập thị trường tiêu biểu đã tham gia Room giao dịch REPO của VBMA và đứng ở Tốp 3 ngay năm đầu tiên tham gia và được VBMA trao tặng danh hiệu “Nhà tạo lập thị trường chào giá giao dịch REPO tốt thứ ba năm 2020”.

SCB nhận danh hiệu Tốp 3 “Nhà tạo lập thị trường chào giá giao dịch repo tốt nhất năm 2020” ảnh 1 Đại diện SCB nhận giải thưởng “Nhà tạo lập thị trường chào giá giao dịch REPO 
tốt thứ ba năm 2020”
Hiện nay, SCB đã không ngừng lớn mạnh, vươn lên vị thế Tốp 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản đạt 670.749 tỷ đồng, vốn điều lệ hơn 20.020 tỷ đồng tính đến 30-6-2021. Với 239 điểm giao dịch, mạng lưới hoạt động của SCB đang phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, cùng đội ngũ nhân sự hơn 7.000 CBNV.

Tin cùng chuyên mục