SCB là ngân hàng đầu tiên gửi online sổ tiết kiệm trao tay - Nay có thể dễ dàng nhận ngay sổ qua SMS

Khách hàng có thể nhận ngay sổ tiết kiệm online (có QR Code) qua địa chỉ email và nay tính năng này đã có ở SMS, đồng thời được hưởng lãi suất cao bậc nhất thị trường hiện nay.
SCB là ngân hàng đầu tiên gửi online sổ tiết kiệm trao tay - Nay có thể dễ dàng nhận ngay sổ qua SMS

* Thêm tính năng trên eBanking gia tăng tiện ích cho khách hàng

Hình thức gửi tiền tiết kiệm trực tuyến đang là xu hướng được đa số khách hàng lựa chọn, với giới trẻ thích trải nghiệm, hoặc giới công sở không có thời gian đến quầy giao dịch, đặc biệt với các khách hàng lớn tuổi tâm lý ngại đến quầy giao dịch hiện nay trong bối cảnh mùa dịch đang diễn biến phức tạp. Vì vậy, vừa qua bên cạnh tính năng nhận sổ tiết kiệm online qua email lần đầu trên thị trường, Ngân hàng TMCP Sài Gòn- SCB đã mở rộng thêm tính năng nhận sổ tiết kiệm qua SMS cho sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” nhằm mục đích hoàn thiện sản phẩm theo hướng gia tăng tiện ích, thân thiện với khách hàng.

Theo đó, SCB là ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai tính năng gửi sổ tiết kiệm online qua SMS và email của khách hàng, tra cứu thông tin bằng cách quét mã QR trên sổ tiết kiệm online. Trước đó, SCB đã điều chỉnh giao diện màn hình eBanking, giúp khách hàng được chủ động chọn chức năng gửi thông tin sổ tiết kiệm online qua địa chỉ email bất kỳ lúc nào, đồng  thời cho phép điều chỉnh địa chỉ email ngay trên eBanking. Không chỉ đáp ứng nhu cầu tra cứu, quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi mà còn góp phần tăng tính bảo mật lên tối đa dành cho các khách hàng không có thời gian, không tiện đến quầy giao dịch. Sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB không chỉ tạo thêm sự thuận tiện cho khách hàng mà còn giúp Ngân hàng tiếp cận và phục vụ khách 24/7, không bị hạn chế về mặt thời gian như giao dịch tại quầy.

* Lãi suất hấp dẫn đến 8,76%/năm, giải pháp tối ưu trong mùa dịch Covid-19

Sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB cũng thu hút các khách hàng đang gửi tiết kiệm tại quầy nhờ vào lãi suất cao hấp dẫn và nhiều ưu đãi lớn. Khách hàng sử dụng sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB sẽ được hưởng lãi suất bậc thang tăng dần theo kỳ hạn và số tiền gửi của khách hàng, lên đến 8,76%/năm, cao hơn so với gửi tiết kiệm tại quầy lên đến 0.19%/năm. Dễ dàng nhận thông tin và kiểm tra sổ qua email và SMS mà chẳng cần đến ngân hàng, đặc biệt giúp khách hàng thuận tiện, nhanh chóng và an toàn trong mùa dịch Covid-19.

Có thể thấy, thông qua các sản phẩm online và giao dịch trên eBanking, khách hàng có thể tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, thuận tiện, an toàn và bảo mật trong các giao dịch liên quan đến tài khoản, chuyển tiền, thanh toán… một cách nhanh chóng mà không lo ngại về phí; đồng thời còn giúp ngân hàng tiết kiệm chi phí, gia tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. 

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1900 6538 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.

Tin cùng chuyên mục