SCB khai trương trung tâm Perso thẻ và ngân hàng mô phỏng

Vừa qua, SCB đã tổ chức khai trương Trung tâm Perso thẻ (cá thể hóa thẻ) nhằm hiện đại hóa hoạt động thẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phát hành thẻ nhanh của khách hàng.
Không gian Ngân hàng mô phỏng
Không gian Ngân hàng mô phỏng

Perso thẻ là hệ thống dây chuyền tích hợp các module tự động hóa việc cá thể hóa và lồng gấp thẻ, đẩy nhanh quá trình phát hành thẻ. Đồng thời hệ thống cũng đáp ứng tiêu chuẩn EMV, VCCS của các Tổ chức thẻ Visa, MasterCard, Napas và tuân thủ an toàn bảo mật PCI DSS.

Với việc đưa Trung tâm Perso thẻ đi vào hoạt động, thời gian phát hành và giao thẻ đến Khách hàngsẽ được rút ngắn tối đa nhất. Thời gian tới, Trung tâm Perso thẻ sẽ hiện đại hóa các hoạt động thẻ, giúp Ngân hàng chủ động hơn trong việc cá thể hóa thẻ. Đây là một trong những bước đi quan trọng trong tổng thể chiến lược hiện đại hóa hoạt động của SCB. 

Cũng trong ngày 19-7, SCB đã khai trương thêm Ngân hàng mô phỏng tại Trụ sở SCB - số 927 đường Trần Hưng Đạo (quận 5, TPHCM) nhằm phục vụ công tác đào tạo, nâng cao năng lực của cán bộ nhân viên, gia tăng chất lượng dịch vụ. 

Tin cùng chuyên mục