SCB dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ của Visa năm 2021

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa được vinh danh là “Leadership in Debit Payment Volume Growth 2021” - Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ ghi nợ năm 2021, do Tổ chức Thẻ quốc tế Visa công nhận. 
SCB dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ của Visa năm 2021

Dựa theo tiêu chí doanh số của các ngân hàng trên hệ thống Visa, trong khuôn khổ Visa Award, Visa đã trao tặng cho SCB giải thưởng “Leadership in Debit Payment Volume Growth 2021”. Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh các tổ chức tín dụng có đóng góp trong việc phát triển các dịch vụ thanh toán của Tổ chức Thẻ quốc tế Visa tại Việt Nam.

SCB đã hợp tác với Visa và trở thành đối tác chiến lược từ năm 2016. Từ đó đến nay, SCB liên tục được Visa trao tặng các giải thưởng như “Leadership in Payment Volume Growth 2020” (Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ năm 2020) và “Leadership in Operations Excellence for Cross Border 2019” (Ngân hàng có các hoạt động vận hành giao dịch thẻ tại nước ngoài tốt nhất năm 2019)... 

Những giải thưởng này đã khẳng định uy tín về chất lượng dịch vụ thẻ của SCB trong thời gian qua. Hiện các sản phẩm thẻ Visa nổi bật của SCB là thẻ tín dụng S-Care, thẻ thanh toán S-Digital và thẻ thanh toán beYOU Cung hoàng đạo. Cả ba hạng mục thẻ này đều đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng.

Tin cùng chuyên mục