SCB chung tay ủng hộ Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19

Ngày 06-08-2020, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) và CBNV SCB tại Đà Nẵng đã trao tặng 150 triệu đồng ủng hộ đội ngũ Y Bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, Bệnh viện Phổi huyện Hòa Vang, Bệnh viện Dã chiến Hòa Vang (Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang) trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
SCB chung tay ủng hộ Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, đặc biệt sau khi Đà Nẵng phát hiện hàng loạt ca dương tính với SARS-CoV-2. Hiện nay, Đà Nẵng đang thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố, đồng thời nỗ lực cứu chữa các bệnh nhân cũng như cách ly tập trung để theo dõi hàng nghìn trường hợp liên quan.

Để góp phần chung tay cùng các Y Bác sĩ - lực lượng tuyến đầu chống dịch, SCB đã trao tặng số tiền 150 triệu đồng (trong đó, 50 triệu đồng do cán bộ nhân viên SCB tại khu vực Đà Nẵng quyên góp) ủng hộ đội ngũ Y Bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng (50 triệu đồng), Bệnh viện Phổi huyện Hòa Vang (50 triệu đồng), và Bệnh viện Dã chiến Hòa Vang (50 triệu đồng). Đại diện Sở Y tế TP. Đà Nẵng, ông Võ Thu Tùng - Chánh văn phòng Sở Y tế Đà Nẵng đã tiếp nhận quà tặng từ SCB; với sự chứng kiến của ông Võ Minh - Giám đốc NHNN TP. Đà Nẵng, ông Lê Văn Minh - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng cùng Phóng viên Thời báo Ngân Hàng và Báo Công an Đà Nẵng.

Với tinh thần chung tay, đồng hành cùng chính quyền và người dân Đà Nẵng đẩy lùi dịch bệnh, toàn thể CBNV SCB mong muốn đóng góp phần nhỏ bé nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người ở tuyến đầu phòng chống dịch được an toàn, an tâm thực hiện nhiệm vụ; và chúc các Y Bác sĩ tuyến đầu thật khỏe mạnh, kiên cường, vững vàng cho trận chiến mới này.

Với tinh thần “SCB - Ngân hàng vì cộng đồng”, vào tháng 03-2020 vừa qua, CBNV SCB đã cùng đóng góp gần 1,6 tỷ đồng để mua tặng 100 giường y tế cho các bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh, Lạng Sơn, Cao Bằng và Quảng Trị; đặc biệt ưu tiên cho các bệnh viện thuộc các tỉnh giáp biên giới, nơi còn nhiều khó khăn về kinh phí, cơ sở vật chất… Những đóng góp này thể hiện văn hóa SCB sẵn sàng sẻ chia vì cộng đồng, cùng chung tay đem đến những giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội.

Bên cạnh đó, SCB tiếp tục tích cực triển khai chuỗi hoạt động “SCB chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, gồm những chính sách ưu đãi thiết thực dành cho khách hàng, hỗ trợ vượt qua ảnh hưởng của dịch Covid-19, như: cấp sổ tiết kiệm Online tích hợp mã QR qua Email và SMS, miễn phí nhiều dịch vụ online, cũng như xem xét giảm lãi suất cho các doanh nghiệp gặp khó khăn vì đợt dịch bệnh trong thời gian qua… 

Tin cùng chuyên mục