Sau Võ Hoàng Yến, Minh Hằng chính thức trở thành HLV The Face 2018

Sau khi nhà sản xuất quyết định lựa chọn Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trở thành Mentor (Cố vấn chuyên môn) đầu tiên của The Face Việt Nam 2018; ca sĩ, diễn viên điện ảnh Minh Hằng được Ban tổ chức chọn vào vị trí là vị Huấn luyện viên thứ 2 của chương trình.

Không khó để lý giải Minh Hằng là cái tên thứ 2 được ban tổ chức lựa chọn. Bởi trong làng giải trí Việt Nam, “Nữ hoàng quảng cáo” Minh Hằng trở thành một trong những cái tên được vô số những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước “chọn mặt gửi vàng”.
Đây không phải là một sự thành công ngẫu nhiên mà là sự khẳng định tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng của Minh Hằng, một nghệ sĩ đa năng, sở hữu gương mặt sáng, ngoại hình đẹp, một phong thái đĩnh đạc mang lại niềm tin cho các thương hiệu.
Sau Võ Hoàng Yến, Minh Hằng chính thức trở thành HLV The Face 2018 ảnh 1 Minh Hằng chính thức nối tiếp Võ Hoàng Yến ngồi ghế HLV The Face 2018
Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng đã phát hành 4 album cá nhân tạo được hiệu ứng tốt trong lòng khán giả. Trong số đó rất nhiều những bài hát của Minh Hằng đã trở thành những bản "hit" và thăng hạng liên tục trong các bảng xếp hạng của Vpop.
Cô từng tham gia diễn xuất trong hơn 17 bộ phim truyền hình và điện ảnh. Mở đầu với bộ phim Gió thiên đường vào năm 2005, Minh Hằng chứng tỏ khả năng nhập tâm vào nhân vật một cách thuần thục và để lại cho khán giả nhiều ấn tượng bất ngờ sau vai diễn này.
Sau Võ Hoàng Yến, Minh Hằng chính thức trở thành HLV The Face 2018 ảnh 2 Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ đa năng bậc nhấc showbiz Việt
Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng đã thử sức ở rất nhiều lĩnh vực và đạt được thành công vang dội. Đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng đã có một chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt với sự mến mộ của hơn 8 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội và một lực lượng fan rất hùng hậu.
Sau Võ Hoàng Yến, Minh Hằng chính thức trở thành HLV The Face 2018 ảnh 3 Là gương mặt được rất nhiều thương hiệu hàng đầu săn đón
Nắm trong tay rất nhiều những hợp đồng quảng cáo bạc tỷ, Minh Hằng nhanh chóng phủ sóng khắp nơi khi trở thành gương mặt đại diện của rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng. 
Sau Võ Hoàng Yến, Minh Hằng chính thức trở thành HLV The Face 2018 ảnh 4 Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tươi sáng
Với kinh nghiệm làm việc cùng rất nhiều những nhãn hàng, tham gia vào các buổi chụp hình, đóng quảng cáo, Minh Hằng chắc chắn sẽ mang đến cho các thí sinh những sự cố vấn thực tế nhất để làm sao trở thành một gương mặt người mẫu đại diện cho các thương hiệu hàng đầu tại The Face 2018.

Tin cùng chuyên mục