Sau va chạm giao thông, tài xế rút súng đe dọa bắn người

Sau khi xảy ra va chạm giao thông với người dân địa phương tại thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, 1 người đàn ông đã rút ra 1 khẩu súng ngắn màu đen và có lời hăm dọa người dân tại đây.
Sau va chạm giao thông, tài xế rút súng đe dọa bắn người ảnh 1 Hiện trường vụ việc người đàn ông đi xe ôtô rút súng đe dọa bắn người sau va chạm giao thông (Ảnh cắt từ video clip)
Ngày 21-1, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện 1 đoạn video clip kéo dài 2 phút 30 giây với nội dung quay lại cảnh 1 người đàn ông sử dụng 1 khẩu súng ngắn màu đen và có lời hăm dọa người dân xung quanh. Theo đó, người đàn ông đi chiếc xe ôtô màu trắng mang biển kiểm soát 38A-114.71 sau khi xảy ra va chạm giao thông trên đường Song Thuận, đoạn qua địa bàn thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đã rút ra 1 khẩu súng ngắn màu đen và có lời qua tiếng lại với người dân.

Ngày 22-1, trao đổi với báo chí, 1 cán bộ UBND xã và Công an xã Thuận Lộc cho biết, đoạn video clip nói trên được quay lại vào chiều ngày 21-1 trên đường Song Thuận, thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc khi có 1 vụ va chạm giao thông xảy ra. Hiện vụ việc đã được Công an thị xã Hồng Lĩnh lập biên bản, lấy lời khai của các bên và nhân chứng liên quan để làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ chiều ngày 21-1, xe ôtô mang BKS 38A-114.71 đang lưu thông trên đường Song Thuận, khi đến địa bàn thôn Hồng Nguyệt đã xảy ra va chạm với xe máy của ông Nguyễn Thanh Hiệp (người dân ở thôn Hồng Nguyệt) đang dừng bên lề đường để vào nhà. Sau đó, giữa người nhà ông Hiệp và người lái xe ôtô đã có lời qua tiếng lại. Giữa lúc căng thẳng, bất ngờ người lái xe ôtô rút ra 1 khẩu súng ngắn màu đen hăm dọa.
Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.
Ông Nguyễn Thanh Hiệp (chủ nhân của chiếc xe máy, ngụ thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc) cho biết khoảng 14 giờ ngày 21-1, ông đi xe máy thăm đồng về. Khi vừa dựng xe bên vệ đường trước cổng nhà để vào nhà lấy bình đi phun thuốc cỏ thì nghe có tiếng động mạnh ngoài ngõ. Chạy ra xem thì thấy chiếc xe ôtô màu trắng đâm xe máy văng xa hàng chục mét và bị hư hỏng nặng, còn xe ôtô bị hư hỏng trước phần đầu.
Trao đổi với báo chí, một cán bộ Công an xã Thuận Lộc cho biết, lúc công an viên có mặt tại hiện trường, người đàn ông lái xe ôtô đã cất giấu khẩu súng vào trong xe và khóa cửa xe lại. Sau đó, Công an thị xã Hồng Lĩnh cũng có mặt tại hiện trường lập biên bản và đưa phương tiện về trụ sở công an thị xã để làm rõ vụ việc.

Theo thông tin bước đầu, người đàn ông lái xe ô tô mang BKS 38A-114.71 có tên là Nghĩa (51 tuổi, trú tại huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh).

Tin cùng chuyên mục