Sau hỗ trợ công nghệ, FPT tiếp tục trao “túi gạo nghĩa tình”

Sau hàng loạt hỗ trợ về thiết bị, công nghệ tại các trung tâm, bệnh viện chuyên điều trị Covid-19 ở TPHCM, tập đoàn FPT tiếp tục chuỗi hoạt động “Tiếp sức cho tâm dịch” qua phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, đã trao tặng lương thực tới 8.190 hộ gia đình khó khăn tại TPHCM.
Các camera giám sát đã được nhanh chóng lắp đặt tại các bệnh viện dã chiến
Các camera giám sát đã được nhanh chóng lắp đặt tại các bệnh viện dã chiến

FPT đã triển khai giải pháp chuyển đổi số, lắp đặt thiết bị, hạ tầng công nghệ thông tin, tại nhiều khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên cả nước.

Hệ thống wifi với 100 điểm phát, cùng đường truyền băng thông lớn, hệ thống họp trực tuyến OnMeeting by FPT, dàn máy tính, máy in và các camera giám sát đã được nhanh chóng lắp đặt tại các bệnh viện dã chiến chỉ trong 1-2 ngày…

Và tiếp nối, những “túi gạo nghĩa tình” đã được FPT cùng Quỹ Hy vọng triển khai vận chuyển tới những hộ gia đình khó khăn tại TPHCM, mỗi suất gồm 20kg gạo. Tổng cộng 8.190 suất sẽ được trao đi trong những ngày tới, góp phần chia sẻ khó khăn với các lao động, trẻ em cơ nhỡ và người khuyết tật bị ảnh hưởng bởi đại dịch.
Những “túi gạo nghĩa tình” đã được chuyển đến người dân khó khăn tại TPHCM
Đại diện Tập đoàn FPT chia sẻ: “Cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh là của chung cả nước, từ tuyến đầu trực tiếp chống dịch tới người dân, đặc biệt những người yếu thế trong tâm dịch. FPT mong muốn chia sẻ với xã hội bằng những hỗ trợ thiết thực, kịp thời tới cộng đồng, để cùng cả nước vượt qua khó khăn”.

Trước đó, FPT đã đồng hành cùng Quỹ Hy vọng trao 5.000 túi rau củ quả cho các hộ nghèo, trẻ em cơ nhỡ, người khuyết tật tại TPHCM để ổn định cuộc sống thường nhật. Đây là hoạt động nằm trong chương trình "Tiếp sức cho tâm dịch" nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19...

Tin cùng chuyên mục