Sau đám cưới bí mật, Tóc Tiên tung ngay MV Ngày tận thế

Đúng một ngày sau đám cưới bí mật với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver, nữ ca sĩ Tóc Tiên trình làng ngay MV Ngày tận thế. Đây là ca khúc mở màn năm 2020 của Tóc Tiên.
MV là câu chuyện tình yêu của một cô gái Trái Đất và chàng trai ngoài hành tinh (spaceboy)
MV là câu chuyện tình yêu của một cô gái Trái Đất và chàng trai ngoài hành tinh (spaceboy)

MV Ngày tận thế là câu chuyện mang phong cách viễn tưởng diễn ra trong mốc thời gian không xác định khi thế giới đang “mắc kẹt” trong thiên tai, dịch bệnh. Và cô gái Tóc Tiên may mắn sống sót lúc Trái Đất sắp vỡ tan. Cô tận mắt chứng kiến mọi thứ xung quanh dần sụp đổ. Thế nhưng, chỉ duy nhất một điều không thay đổi, dù ngày tận thế cận kề, là lòng tin vào tình yêu của cô gái dành cho chàng trai người ngoài tinh.

Thông điệp bài hát chuyển tải dù bạn là ai, đối mặt với những rào cản nào, dù mọi sự hỗn loạn và đau thương ra sao thì hiện tại tình yêu vẫn là điều ý nghĩa nhất tồn tại bên trong mỗi chúng ta.

Tình yêu sẽ còn sống mãi là thông điệp của MV
Ngày tận thế nói về tình yêu nhưng cũng mang đến nhiều suy tư mang tính thời sự, mang lại cho người xem cảm giác tích cực trong tình trạng thiên tai, dịch bệnh ở thời điểm hiện tại. Ngoài tình yêu, MV gửi đến thông điệp xã hội: chúng ta phải hành động vì cuộc sống trước khi Trái Đất lên tiếng. 
Sau đám cưới bí mật, Tóc Tiên tung ngay MV Ngày tận thế ảnh 2 Hình ảnh thiên tai trong MV Ngày tận thế

Ngày tận thế là MV hiếm hoi hiện tại của V-Pop không chỉ nói về câu chuyện tình yêu đơn thuần mà còn lồng ghép, đan xen yếu tố thời sự, thể hiện góc nhìn đa chiều. MV không quá nặng nề, vừa đủ để truyền tải ý nghĩa về sự tích cực, lạc quan trong cuộc sống và tình yêu.

Ngày tận thế thuộc thể loại R&B và Chill Trap. Đây là ca khúc do Emcee L, thành viên của nhóm Da LAB, sáng tác và góp giọng trong đoạn Rap.

Tin cùng chuyên mục