Sau Ariana Grande, The Chainsmokers sẽ đến Việt Nam

Sau Ariana Grande, vào ngày 14-9 sắp tới sẽ đến lượt bộ đôi DJ, chủ nhân siêu hit Closer là The Chainsmoker dừng chân ở TPHCM cho world tour của họ.

Sau Ariana Grande, The Chainsmokers sẽ đến Việt Nam
Đại diện đơn vị mang tour diễn Dangerous Woman của ngôi sao hàng đầu thế giới Ariana Grande đến Việt Nam, ông Phillip Nguyễn cho biết đã mất đến 2 năm để lên kế hoạch mang nữ ca sĩ hàng đầu thế giới này sang biểu diễn tại TPHCM vào ngày 23-8 tới đây.
Đặc biệt hơn, sau Ariana Grande, vào ngày 14-9 sắp tới sẽ đến lượt bộ đôi DJ, chủ nhân siêu hit Closer là The Chainsmoker dừng chân ở TPHCM cho world tour của họ.
Một trong những yêu cầu mà phía nữ ca sĩ đưa ra chính là họ sẽ mang toàn bộ 70 người trong ekip đến để đảm bảo dàn dựng nên một concert trọn vẹn không thua kém bất cứ nơi đâu.
Tour diễn Dangerous Woman chính thức khởi động vào ngày 2-2 tại Talking Stick Arena thuộc thành phố Phoenix, Arizona và đi qua 4 châu lục với tổng cộng 76 đêm diễn.
Sau Ariana Grande, The Chainsmokers sẽ đến Việt Nam ảnh 1 Ngôi sao Ariana Grande sẽ có chuyến dừng chân tại TPHCM trong tour diễn vòng quanh thế giới của mình
The Dangerous Woman Tour đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong nền công nghiệp giải trí tại Việt Nam, Ariana Grande là nghệ sĩ quốc tế hạng A đầu tiên trên thế giới chọn Việt Nam làm điểm đến trong tour lưu diễn của mình.
Việt Nam là 1 trong 4 quốc gia Đông Nam Á có mặt trong danh sách điểm đến của tour lưu diễn vòng quanh thế giới lần 2 của Ariana Grande.
Nữ nghệ sĩ cùng toàn bộ êkip sẽ đến TPHCM vào ngày 23-8 và khuấy động bầu không khí náo nhiệt của toàn bộ SVĐ Quân Khu 7 với hàng loạt hit trong album cùng tên Dangerous Woman.
Đây cũng là bước ngoặt để chào đón các nghệ sĩ quốc tế khác đến Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Các tín đồ âm nhạc từ nay sẽ được tận mắt tận hưởng những màn trình diễn đẳng cấp trên một sân khấu hoành tráng đạt những tiêu chuẩn quốc tế mà trước giờ chỉ được xem qua các kênh mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục