Sau 3 tháng, có 48.000 lượt giao dịch qua Samsung Pay

Sau 3 tháng được triển khai trên toàn quốc, phương thức thanh toán di động Samsung Pay đã đạt 160.000 lượt ứng dụng, hơn 148.000 lượt giao dịch

 

 
Samsung Pay là công cụ thanh toán an toàn, tiện dụng
Samsung Pay là công cụ thanh toán an toàn, tiện dụng

Người dùng Việt Nam hiện nay có thể sử dụng Samsung Pay để thanh toán tại hàng triệu cửa hàng, mang đến một trải nghiệm mua sắm nhanh hơn và dễ dàng hơn, hiện đại và an toàn. Ngoài ra, người dùng sẽ tiếp tục được trải nghiệm thêm những lợi ích từ các dịch vụ vừa được bổ sung độc đáo của Samsung Pay, đó là chương trình Samsung Rewards và tích hợp Loyalty Cards.

Theo đó, với cập nhật từ ưu đãi Samsung Rewards, khi thực hiện mỗi giao dịch thành công qua Samsung Pay, người dùng sẽ được tích được điểm theo hạng điểm hiện tại của mình. Sau đó, người dùng có thể tùy thích đổi điểm để nhận được những phần quà giá trị từ Samsung.

Sau 3 tháng, có 48.000 lượt giao dịch qua Samsung Pay ảnh 1 SamsungPay phát triển khá nhanh sau 3 tháng ra mắt
Bên cạnh đó, Samsung Pay sẽ có thêm tính năng Loyalty Cards, được cập nhật trên ứng dụng vào ngày 31-1-2018, cho phép người dùng dễ dàng cập nhật và lưu lại toàn bộ thẻ thành viên của các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, cửa hàng thời trang vào ứng dụng Samsung Pay. Với Loyalty Cards, người tiêu dùng không phải mang theo quá nhiều thẻ trong ví, hoặc lỡ mất cơ hội tích điểm nếu quên thẻ.
Samsung Pay là ứng dụng thanh toán trên điện thoại di động Samsung hoạt động trên nền tảng hạ tầng chuyển mạch tài chính và hạ tầng số hóa thanh toán của các Tổ chức thẻ bao gồm NAPAS, VISA và Master Card, kết nối với hệ thống các Ngân hàng để cung cấp dịch vụ thanh toán di động một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn.
Sau 3 tháng, có 48.000 lượt giao dịch qua Samsung Pay ảnh 2
Samsung Pay được cài đặt sẵn trên hầu hết các dòng smartphone cao cấp của Samsung, bao gồm Galaxy S6edge+, Galaxy S7, Galaxy S7edge, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note5, Galaxy Note8, Galaxy Note FE, Galaxy A8, Galaxy A8+ và một số mẫu smartphone cận cao cấp khác của dòng Galaxy A. 

Tin cùng chuyên mục