Sau 3 ngày, Xóm trọ 3D thu 10 tỷ

Bộ phim tình cảm, hài của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường và Nhà sản xuất – NSND Hồng Vân nhận được khá nhiều tín hiệu lạc quan khi có doanh thu tốt cùng nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Ra rạp chính thức từ ngày 30-6, cùng với chiến dịch quảng bá tại TPHCM và các tỉnh lân cận: Biên Hòa (Đồng Nai), Bình Dương, Lâm Đồng... theo đại diện Nhà sản xuất sau 3 ngày công chiếu bộ phim đạt doanh thu 10 tỷ đồng với 170.000 lượng vé bán ra.

NSND Hồng Vân cho biết chị và ê-kíp rất hào hứng trước tin vui này. “Bà bầu” nổi tiếng chia sẻ thêm với hiệu ứng đang có, chị hy vọng khán giả sẽ đón nhận bộ phim nồng nhiệt hơn.

Sau 3 ngày, Xóm trọ 3D thu 10 tỷ ảnh 1 Vai diễn của Việt Hương được đánh giá cao trong phim

Từ khi bấm máy đến ngày công chiếu, nữ diễn viên chi biết chị đã sụt ký vì quá lo lắng cho đứa con tinh thần đầu tay. “Tôi hy vọng bộ phim có khả năng thu hồi vốn và may mắn sẽ thu lãi để có kinh phí thực hiện các dự án khác. Hiện nay, tôi chưa có kế hoạch cụ thể vì tâm trí dồn hết vào phim này. Tôi rất mong khán giả khắp nơi có thể xem bộ phim và đón nhận thông điệp chúng tôi muốn truyền tải” – NSND Hồng Vân chia sẻ.

Việt Hương – người đảm nhận vai Ông Nội trong phim cũng chia sẻ: “Chị Vân có máu liều lắm. Nhưng tôi mong phim thắng để chị ấy có đủ động lực để tiếp tục chuyển thể các kịch bản ăn khách sang điện ảnh”.

Bản thân nữ nghệ sĩ cũng sắp xếp công việc để cùng êkip đi giao lưu khán giả tại các rạp, chị thậm chí “mượn quần chồng” để diện cả cây trang phục như “ô môi chính hiệu”.

Sau 3 ngày, Xóm trọ 3D thu 10 tỷ ảnh 2 Đoàn phim giao lưu cùng khán giả

Sau 3 ngày công chiếu, bộ phim cũng nhận được những hiệu ứng tích cực từ giới nghệ sĩ.

Được chuyển thể từ vở kịch ăn khách cùng tên suốt 3 năm qua, Xóm trọ 3D ít nhất đã có đời sống riêng, không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi kịch. Dù còn những hạn chế nhất định nhưng phim cho thấy sự chỉn chu và tâm huyết của êkip.
Trấn Thành nói rằng đây là vai diễn hay nhất của Việt Hương từ trước đến nay. Anh khâm phục đàn chị vì tiết chế đủ liều lượng lại có sự tinh tế. Ông xã Hari Won cũng khen nếu không phải NSND Hồng Vân, sẽ không có ai diễn ra vai Lão Đại. Trấn Thành cũng khẳng định diễn xuất của Minh Nhí “rất cưng” và “đám bóng hẻm” duyên dáng, đáng yêu. Anh nói rằng khi làm phim về đề tài đồng tính rất dễ nhạy cảm nhưng đạo diễn đã khéo léo chọn cách khai thác những thân phận gần gũi với đám đông, để từ đó họ có nhìn tích cực hơn về thế giới thứ 3.

Diễn viên Huỳnh Lập thì cho rằng: “Bộ phim có một sự lột tả chân thật, nhiều màu sắc từ những cảnh vui, hài, duyên dáng cho đến đến bi kịch kịch của những người trong cộng đồng LGBT. Khi gắn kết hết những mảng màu lại thì đây là bộ phim rất đáng xem, để cho chúng ta có những chiêm nghiệm sâu sắc về những con người thuộc thế giới thứ ba”.

Phim vẫn được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục