Sau 2 năm đăng quang, Hương Giang trở lại làm giám khảo Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020

Mới đây, Hương Giang hé lộ thông tin sẽ ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 (Miss International Queen 2020). Đây là đấu trường nhan sắc Hương Giang đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang vào năm 2018.

Hương Giang
Hương Giang
Được nhìn nhận là một trong những hoa hậu thành công trong lịch sử cuộc thi với những hoạt động thiết thực dành cho cộng đồng LGBTQ+, chỉ sau 2 năm kể từ thời điểm đăng quang, Hương Giang đã được mời vào vị trí cầm cân nảy mực của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.
Bên cạnh Hương Giang, vị trí giám khảo của cuộc thi năm nay còn có sự xuất hiện của các người đẹp đã từng đăng quang như: Nong Poy (Thái Lan) – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đầu tiên vào năm 2004, Ai Harunna (Nhật Bản) – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2009, Mini Han (Hàn Quốc) - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2010 và Marcela (Brazil) – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2013.
Sau 2 năm đăng quang, Hương Giang trở lại làm giám khảo Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 ảnh 1 Khoảnh khắc đăng quang của Hương Giang tại Miss International Queen 2018
Sau 2 năm đăng quang, Hương Giang trở lại làm giám khảo Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 ảnh 2 Hương Giang ngày càng có những đột phá ấn tượng sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Miss International Queen 2018
Đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 sẽ được diễn ra vào ngày 7-3 tại Thái Lan. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi là người đẹp Bùi Đình Hoài Sa hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông.

Tin cùng chuyên mục