Sau 1 tuần công chiếu, “Chị Mười Ba” thu gần 50 tỷ đồng

Ngoài việc công bố số vé đã bán ra, ekip "Chị Mười Ba" cũng đưa ra thống kê cụ thể lượt khán giả của từng vùng miền.


Sau 1 tuần công chiếu, “Chị Mười Ba” thu gần 50 tỷ đồng

Sau một tuần công chiếu chính thức (bao gồm cả 2 ngày chiếu sớm), theo thông tin từ nhà phát hành Galaxy, bộ phim Chị Mười Ba – phần kết Thập Tam Muội đã chính thức cán mốc 650.000 lượt người xem. Với giá vé trung bình khoảng 70.000 đồng/vé, doanh thu bộ phim ước đạt từ 45-50 tỷ đồng.

Đây là thành tích hoàn toàn bất ngờ đối với một bộ phim đi từ web drama lên màn ảnh rộng sở hữu chủ đề nhạy cảm, có nội dung khắc họa cuộc tranh giành địa bàn khốc liệt giữa hai băng nhóm giang hồ: An Cư Nghĩa Đoàn và Hắc Hổ Hội.

Thành công của phim cũng không nằm trong trào lưu thể loại rom-com (hài-tình cảm) vốn luôn chiếm ưu thế trên màn ảnh rộng Việt suốt thời gian qua.

Sau 1 tuần công chiếu, “Chị Mười Ba” thu gần 50 tỷ đồng ảnh 1 "Chị Mười Ba" được đông đảo khán giả ủng hộ

Cụ thể, trong số 650.000 khán giả đã ủng hộ Chị Mười Ba, có tới 74% khán giả miền Nam, 19% khán giả đến từ các tỉnh thành Trung Bộ trong khi khán giả miền Bắc chỉ vỏn vẹn 7%. Điều này cho thấy sự phân hóa rõ ràng về thị hiếu đối tượng thưởng thức. Với bước đà như hiện nay, ekip sản xuất kỳ vọng trong tuần thứ 2 công chiếu phim có thể cán mốc con số 1 triệu lượt khán giả đến rạp.

Trong tuần đầu công chiếu, ekip đoàn phim cũng tổ chức các chuyến cinetour, giao lưu cùng người hâm mộ. Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật khá bất ngờ và xúc động trước tình cảm nồng nhiệt cộng đồng fan dành tặng bộ phim. Các hoạt động cinetour để quảng bá, tri ân khán giả vẫn đang tiếp tục được tổ chức. 

Phim hiện vẫn đang được công chiếu rộng rãi tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

Tin cùng chuyên mục